Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Nashville 9h30 ngày 3/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Nashville thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Nashville

Colorado Rapids vs Nashville
Colorado Rapids vs Nashville

Colorado Rapids bắt đầu mùa giải mới MLS 2024 với việc bổ nhiệm tân HLV Chris Amas, người từng dẫn dắt NY Red Bulls, Toronto và có giai đoạn 6 tháng làm trợ lý HLV trưởng tại Man United (cho Ralf Rangnick).

Mùa trước, Colorado Rapids là 1 trong 2 CLB giành… ít điểm nhất. Vì thế, HLV 51 tuổi, hơn ai hết, hiểu rõ: đưa Colorado Rapids trở lại con đường chiến thắng là thách thức rất lớn. Tuy nhiên, Colorado Rapids đã khởi đầu thảm hại dưới thời Amas khi họ bị Portland Timbers đánh bại 4-1 tại ở vòng khai mạc giải.

Bài test dành cho Colorado Rapids và Amas ở vòng 2 MLS là 90 phút sân nhà gặp Nashville, đội đã dự vòng knock-out tranh chức vô địch MLS Cup trong 4 mùa bóng liên tiếp trước năm nay. Dẫn dắt Nashville tới những thành tích ấn tượng ấy là HLV Gary Smith, chính là người từng đưa Colorado Rapids tới danh hiệu MLS Cup duy nhất trong lịch sử, năm 2010.

Trận ra quân MLS 2024, Nashville có được 1 điểm từ kết quả hòa trước NY Red Bulls. Tính tất cả các đấu trường, Nashville đang bất bại liền 5 trận. Mới nhất là màn hủy diệt Moca FC ở vòng 1/16 Concacaf Champions Cup. Đội bóng của Smith đã đánh bại Colorado Rapids trong cả 4 cuộc đụng độ trước đây và khách rõ ràng là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Colorado Rapids

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs Nashville

7 trận đã đấu trong năm nay của Colorado Rapids đều có từ 2 bàn thắng trở lên ở hiệp đấu thứ nhất. Với Nashville, 6/7 trận vừa qua của CLB này cũng chạm hoặc vượt mốc 2 bàn trong 45 phút đầu tiên. Cuối cùng, cần biết rằng 3 cuộc đụng độ giữa 2 đội ở (các) đấu trường quốc nội có tới 6 pha lập công trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Nashville

7 trận vừa qua của Colorado Rapids, bao gồm vòng khai mạc MLS 2024 và 6 trận giao hữu tiền mùa giải, tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Trong khi đó, Nashville cũng ghi 7 bàn trong 3 trận chính thức đã đấu mùa này. Thống kê cho thấy: 4 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB chứng kiến bình quân 3.5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs Nashville: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Nashville 9h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs Nashville

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs Nashville

Nhận định Colorado Rapids vs Nashville 9h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Nashville 9h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Nashville

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Bombito, Maxso, Vines; Ronan, Larraz; Mihailovic, Harris, Lewis; Navarro
  • Nashville: Willis; Moore, MacNaughton, Maher, Washington; Yearwood, Davis, Muyl; Boyd, Bunbury, Shaffelburg

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X