Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Minnesota 8h30 ngày 26/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ/MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Minnesota

Colorado Rapids vs Minnesota
Colorado Rapids vs Minnesota

Sau chiến thắng tối thiểu trước Vancouver Whitecaps, Colorado Rapids đã phải nhận thất bại trên sân của Real Salt Lake. Hôm đó, các học trò HLV Chris Armas đã vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn nhưng sau cùng, họ lại phải sắm vai kẻ chiến bại (thua 3-5). Đây đã là trận thua thứ 5 ở MLS 2024 của đội bóng về đích thứ 14 trên BXH tại miền Tây mùa trước. Tổng thể Colorado Rapids chơi hết sức thất thường. Đơn cử 5 vòng vừa qua, thầy trò ông Armas thắng 2 và thua 3.

Trái ngược hoàn toàn, Minnesota vừa nối dài mạch trận bất bại lên con số 5 khi vượt qua Portland Timbers 2-1 trên sân nhà. Nhờ vậy, Minnesota đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH miền Tây

Hiện tại, Minnesota tuy đang ít hơn đội đầu bảng Real Salt Lake 2 điểm nhưng lại chơi kém đến 2 trận. 5 chuyến hành quân từ đầu mùa này, Minnesota cũng thể hiện được bản lĩnh sân khách đáng khen: mang về 12/15 điểm tuyệt đối (thắng 4).

Bên cạnh phong độ thuyết phục hơn, đội bóng tới từ khu thịnh vượng Minneapolis–Saint Paul đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử với 4 chiến thắng ở 5 lần đối đầu gần nhất (thua 1). Dù bị đánh giá thấp hơn ở 90 phút sắp tới nhưng có lẽ, chính Minnesota mới là đội chiếm được niềm tin.

  • Lựa chọn: Minnesota

Nhận định tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Minnesota

Ghi 24 bàn thắng và phải nhận 23 bàn thua, không sai khi nói rằng Colorado Rapids là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở MLS năm nay. Màn rượt đuổi điên rồ trên sân của Real Salt Lake hôm 19/5 vừa qua cũng là minh chứng rõ nét cho khả năng mang về những trận cầu bùng nổ của các học trò HLV Chris Armas. Dù đối thủ có là một Minnesota đang đứng thứ 2 trên BXH và sở hữu 21 pha lập công thì cũng không có ngoại lệ. 6 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids 2-3 Minnesota

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Minnesota 8h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs Minnesota

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs Minnesota

Nhận định Colorado Rapids vs Minnesota 8h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids 
Nhận định Colorado Rapids vs Minnesota 8h30 ngày 265 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Minnesota

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids (4-4-2): Zack Steffen; Keegan Rosenberry, Moise Bombito, Andreas Maxsø, Sam Vines; Omir Fernandez, Oliver Larraz, Cole Bassett, Remi Cabral; Darren Yapi, Rafael Navarro.
  • Minnesota (4-3-2-1): Dayne St.Clair; Zarek Valentin, Michael Boxall, Miguel Tapias, Bakaye Dibassy; Hassani Dotson, Wil Trapp, Jan Gregus; Emanuel Reynoso, Franco Fragapane; Teemu Pukki.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X