Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs LA Galaxy 8h30 ngày 3/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 02/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs LA Galaxy thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs LA Galaxy

Colorado Rapids vs LA Galaxy
Colorado Rapids vs LA Galaxy

Đứng thứ 2 Bảng tổng sắp toàn giải Nhà nghề Mỹ 2024 với 58 điểm sau 31 vòng đấu, kém đầu bảng Inter Miami 7 điểm, về lý thuyết LA Galaxy vẫn còn cơ hội ngược dòng giành chức vô địch MLS Supporters’Shield. Tất nhiên, trên thực tế thì cửa LA Galaxy lên ngôi là rất hẹp bởi chỉ cần Miami giành 4 điểm trong 3 trận cuối, hoặc thắng trên sân Columbus Crew ở vòng 32 sáng mai là đại diện Los Angeles hết cơ hội.

Trận Inter Milan làm khách trước Columbus Crew diễn ra vào lúc 6h45 sáng ngày 3/10, theo giờ Việt Nam. Tức, khi LA Galaxy bước vào trận đấu với Colorado Rapids (lúc 8h30), đoàn quân của HLV Greg Vanney đã nắm được cục diện cụ thể của cuộc đua vô địch. Nếu Miami hòa hoặc thua, đương nhiên LA Galaxy sẽ đá “chết bỏ” tại sào huyệt Colorado Rapids. Còn không, thì hơi khó dự đoán thái độ thi đấu của LA Galaxy.

Tạm gạt qua một bên những tính toán kiểu như vậy, thì có một sự thật không thể phủ nhận, đó là phong độ sân khách của LA Galaxy đang đi xuống. Tính từ giữa tháng Bảy, LA Galaxy có 5 chuyến làm khách và kết quả là họ thua tới 4. Trong khi đó, Colorado Rapids là thế lực rất đáng tôn trọng khi đá sân nhà, thể hiện qua chuỗi 10 trận liền bất bại, thắng 8 và hòa 2. Đừng quên, 6 năm qua Colorado không thua khi tiếp đón LA Galaxy.

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs LA Galaxy

11/13 vòng đấu gần nhất trên sân nhà của Colorado Rapids có bàn thắng trong 45 phút đầu, tổng cộng 24 pha lập công. 6 chuyến làm khách mới đây của LA Galaxy cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, cả thảy 10 bàn. Cuộc chạm trán giữa 2 đội lượt đi mùa này hồi giữa tháng Bảy thậm chí còn xuất hiện tới 5 bàn ở nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Colorado Rapids vs LA Galaxy

Giải Nhà nghề Mỹ 2024 đang có 10 CLB sở hữu tổng bàn (ghi được + thủng lưới) vượt mốc 105. Hai cái tên trong số đó, Colorado Rapids (108) và LA Galaxy (109) sẽ đối đầu trực tiếp vòng này. Colorado Rapids đang có mạch 13 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”, bình quân 2.4 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, 9/10 trận vừa qua của LA Galaxy chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs LA Galaxy: 3-2.

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs LA Galaxy

Nhận định Colorado Rapids vs LA Galaxy 8h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs LA Galaxy

Nhận định Colorado Rapids vs LA Galaxy 8h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs LA Galaxy 8h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của LA Galaxy

Đội hình dự kiến

  • Colorado Rapids: Steffen; Anderson, Edwards, Maxso, Cannon; Ronan, Larraz; Yapi, Mihailovic, Bassett; Navarro
  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Garces, Yoshida, Nelson; Cerrillo, Puig, Reus; Paintsil, Joveljic, Pec

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X