Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Houston Dynamo 8h30 ngày 24/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Houston Dynamo

Colorado Rapids vs Houston Dynamo
Colorado Rapids vs Houston Dynamo

Khởi đầu chiến dịch MLS 2024 theo cái cách không thể tệ hơn với trận thua sấp mặt 1-4 trên sân của Portland Timbers thế nhưng Colorado Rapids vẫn phần nào cho thấy sự tiến bộ so với mùa giải 2023 (đứng cuối BXH miền Tây). Theo đó, 3 vòng tiếp sau trận mở màn, các học trò HLV Chris Armas đều có điểm số (thắng 1).

Vòng này, Colorado Rapids được chơi trên sân nhà. Lưu ý rằng mùa trước, tuy đội bóng này chỉ có 3 chiến thắng sau 17 lần đón khách tại bảng miền Tây thế nhưng số trận thua cũng không quá nhiều (6).

Phía đối diện, Houston Dynamo sau trận hòa trước Sporting Kansas ở ngày ra quân cùng trận thua 1-2 trước New York Red Bulls ở vòng 2 thì rốt cục đã có trận thắng đầu tiên ở chiến dịch 2024 khi vượt qua Portland Timbers bằng bàn thắng duy nhất của Aliyu Ibrahim. Thế nhưng hôm đó, đại diện bang Texas có sự đồng hành của may mắn bởi về mặt thế trận, họ hoàn toàn lép vế với chỉ 9 lần dứt điểm so với 17 của đối thủ.

Nếu tíh từ mùa trước, phong độ của Houston Dynamo thực sự không hề thuyết phục. Cụ thể 9 trận đấu vừa qua, thày trò ông Ben Olsen chỉ có 2 chiến thắng (thua 5). Dù cán đích thứ 4 tại bảng miền Tây trong chiến dịch 2023 nhưng Houston Dynamo cũng là đội “ đi khách” khá tệ với chỉ 3 chiến thắng ở 17 chuyến hành quân (thua 9).

Bên cạnh điểm tựa sân nhà, Colorado Rapids còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử với 4 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ 1 thất bại ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Thế nhưng cũng nên nhớ kể từ năm 2022 tới nay, đại diện bang Colorado không thể được hưởng niềm vui trọn vẹn trước đối thủ tới từ Texas.

  • Lựa chọn: Hòa

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Colorado Rapids vs Houston Dynamo sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 24/3.

Nhận định tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Houston Dynamo

Tiến bộ so với chính mình ở chiến dịch 2023 nhưng Colorado Rapids vẫn đang đối mặt với tình trạng công làm thủ phá (ghi 5 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 7 bàn thua). Sự thận trọng của thầy trò HLV Chris Armas ở 90 phút tới đây là cần thiết. Trong khi đó ở phía đối diện, Houston Dynamo cũng chưa có phong độ cao nhất và với hàng công chỉ có 3 lần điền tên lên bảng điện tử, các vị khách cũng bị đặt dấu hỏi về một chuyến đi bùng nổ. 2 lần gặp nhau gần nhất tại Dick's Sporting Goods Park, cặp đấu này cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids 1-1 Houston Dynamo

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Houston Dynamo 8h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Colorado Rapids vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây

Nhận định Colorado Rapids vs Houston Dynamo 8h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Houston Dynamo 8h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Đội hình dự kiến

  • Colorado Rapids (4-2-3-1): Zackary Steffen; Keegan Rosenberry, Moise Bombito, Andreas Maxso, Sam Vines; Oliver Larraz, Cole Bassett; Omir Fernandez, Darren Yapi-Yapo, Djordje Mihailovic; Rafael Navarro.
  • Houston Dynamo (4-2-3-1): Steve Clark; Griffin Dorsey, Franco Nicolas Escobar, Micael dos Santos Silva, Ethan Bartlow; Jan Gregus, Artur; Adalberto Alcazar, Amine Bassi, Sebastian Kowalczyk; Aliyu Ibrahim.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X