Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 9/7 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Dallas thuộc giải MLS: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Dallas

Colorado Rapids vs Dallas
Colorado Rapids vs Dallas

Với 2 chiến thắng, 14 bàn và 14 điểm, Colorado Rapids đang là đội thắng ít nhất, ghi ít bàn nhất và giành ít điểm nhất Nhà nghề Mỹ mùa bóng 2023 tính đến thời điểm hiện tại. Không có dấu hiệu tích cực nào cho thấy Colorado Rapids “sẵn sàng” thoát ra khỏi vị trí đội sổ BXH khi mà CLB này đang trải qua mạch 10 trận liền không thắng (thua 8).

Vòng 22 sáng mai, Colorado Rapids đá sân nhà tiếp Dallas, đội cũng không có điểm rơi phong độ tốt vào lúc này. 9 vòng đấu gần nhất, Dallas chỉ thu về 8 điểm. Trên sân khách, họ thua 3 trận liên tiếp kể từ đầu tháng Sáu. Đó là lý do giải thích tại sao Colorado Rapids dù ở vị trí bét bảng MLS nhưng đội chủ nhà vẫn được đánh giá nhỉnh hơn (qua mức châu Á -0.25 bàn).

So về đối đầu, Colorado Rapids đang chiếm phần hơn: thắng Dallas 3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất. Thậm chí, 5 trận tiếp đón Dallas tính từ năm 2018, đại diện Colorado đều ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên, phong độ sân nhà thảm họa mà Colorado Rapids đang “sở hữu”, 6 trận liền thua theo châu Á, là cơ sở để chúng tôi dành nhiều niềm tin hơn cho đội khách Dallas.

  • Lựa chọn: Dallas

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs Dallas

5 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB, Colorado Rapids bất bại hiệp 1. Trên sân nhà, Colorado Rapids cũng đang có chuỗi 4 trận từ hòa đến thắng (và giữ sạch lưới) 45 phút đầu trước Dallas. Trong khi đó, Dallas không thể ghi bàn ở nửa đầu trận trong 8 chuyến hành quân xa vừa qua. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Colorado Rapids hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Dallas

6/7 vòng đấu MLS gần nhất và 4 trận sân nhà mới đây của Colorado Rapids, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Dallas, 4/4 trận vừa qua và 5/7 chuyến làm khách liên tiếp của hộ cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Cuối cùng, cần biết chỉ 3 trong 10 cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại sào huyệt Colorado Rapids kể từ năm 2014 có +3 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs Dallas: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 0907 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs Dallas

Thành tích gần đây Colorado Rapids vs Dallas

Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 0907 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 0907 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Dallas

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Yarbrough; Rosenberry, Maxso, Wilson, Beitashour; Basset, Ronan, Leyva, Nicholson; Barrios, Cabral
  • Dallas FC: Paes; Korca, Ibeagha, Tafari; Junqua, Quignon, Carrillo, Farfan; Obrian, Velasco, Kamungo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X