Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 21/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/04/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Dallas

Colorado Rapids vs Dallas
Colorado Rapids vs Dallas

Colorado Rapids đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước San Jose Earthquakes khi hai đội đối đầu nhau Chủ Nhật tuần trước tại sân PayPal Park. Cú đúp của Rafael Navarro giúp đoàn quân của Chris Armas chiếm hoàn toàn thế chủ động, trước khi Cole Bassett ấn định khúc khải hoàn 3-0 cho đội nhà ở phút 80.

Hiện với 12 điểm Colorado Rapids đã tiến lên vị trí thứ năm trên BXH miền Tây MLS 2024, kém đầu bảng LA Galaxy 3 điểm. Bài test tiếp theo dành cho thầy trò Amas là 90 phút tiếp đón Dallas, đội đang thể hiện phong độ kém cỏi. Đây cũng là đối thủ mà Rapids toàn thắng 6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Trái ngược với Colorado Rapids đang thi đấu khởi sắc bất bại liền 3 vòng đấu là một Dallas đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết tới chiến thắng tại giải Nhà nghề Mỹ. Kết quả 0-0 trước Seattle Sounders vòng trước cũng là trận thứ 2 liên tiếp các cầu thủ của HLV Nico Estevez không thể tìm thấy mành lưới đối phương

Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Dallas đã thua 4 (và hòa 1) trong 5 chuyến làm khách liên tiếp. Khách tằm thường gặp chủ nhà thăng hoa, một chiến thắng cách biệt cho Colorado Rapids rõ ràng là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Colorado Rapids

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs Dallas

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại MLS, Colorado Rapids luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Rapids bên cạnh đó cũng đang có mạch bất bại 45 phút đầu 4 vòng đấu liên tiếp. Về phần Dallas, thành tích nửa-đầu-trận trong 5 chuyến làm khách mới đây của họ là thua 3, hòa 2 và không thể ghi bàn. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Colorado Rapids hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Dallas

5 vòng đấu sân nhà mới nhất của Colorado Rapids, trừ khúc khải hoàn 3-2 trước Los Angeles FC thì 5 trận còn lại đều không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Trong khi đó, Dallas đã “tịt ngòi” trong 2 vòng đấu gần đây, đồng thời chỉ có được 2 bàn trong 5 chuyến làm khách liên tiếp. Cuối cùng, cần biết Rapids sạch lưới 4/5 trận sân nhà tiếp Dallas từ năm 2019.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Colorado Rapids vs Dallas: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 214 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Colorado Rapids vs Dallas

Thành tích gần đây

Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 214 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Dallas 8h30 ngày 214 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Dallas

Đội hình dự kiến

  • Colorado Rapids: Steffen; Vines, Maxso, Bombito, Rosenberry; Larraz, Bassett; Cabral, Mihailovic, Harris; Navarro
  • Dallas: Paes; Ibeagha, Gonzalez, Junqua; Arriola, Fraser, Delgado, Sealy; Lletget, Ansah; Musa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X