Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colon vs Racing Club 3h00 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colon vs Racing Club thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Colon vs Racing Club

Colon vs Racing Club
Colon vs Racing Club

Racing Club là Á quân Liga Pro năm ngoái và nếu tính tổng điểm tất cả các giải đấu trong mùa bóng 2022 (bao gồm cả Copa Argentina) thì họ chính là đội sở hữu thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, đó là chuyện của 1 năm trước, hiện tại là một Racing tầm thường hơn nhiều. Sau 21 trận đã đấu Liga Pro năm nay, Racing mới có được 27 điểm kém đầu bảng River Plate tới… 23 điểm.

Điểm tích cực ở Racing Club thời điểm này là họ đang thể hiện rất nghiêm túc và nhờ đó phong dộ cũng được cải thiện đáng kể. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Racing bất bại. Xét riêng thành tích sân khách, Racing ấy cũng từ hòa đến thắng theo châu Á 4 trận liền. Vòng 22 sáng mai, Racing tiếp tục thi đấu xa nhà, đụng độ Colon, đội đứng dưới họ 4 bậc và kém 3 điểm.

Colon cũng đang có điểm rơi khá tốt, với 5 trận liền không thua. Tuy nhiên phần lớn trong số này (4 trận) là những kết quả hòa. Trên sân nhà, Colon bất bại 9 trận liên tiếp từ cuối tháng Hai nhưng cũng có tới 6 trận là “chia điểm”. Racing Club – đội từ hòa đến thắng tại sào huyệt Colon trong khuôn khổ giải VĐQG hơn 1 thập kỷ qua - chắc chắn sẽ có điểm vòng này.

  • Lựa chọn: Racing Club

Nhận định hiệp 1 Colon vs Racing Club

Cả 3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân nhà Colon, tỉ số hiệp 1 đều là hòa 0-0. Trong 8 trận sở hữu địa lợi mới đây tại giải VĐQG, Colon giữ sạch lưới 45 phút đầu tới 7 lần. Về phía Racing Club, 4 chuyến làm khách liên tiếp của họ tổng bàn thắng nửa đầu trận LUÔN trong khoảng 0-1. Khả năng cao sẽ không có pha lập công nào ở hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Colon vs Racing Club

5/6 cuộc đối đầu liên tiếp của 2 CLB tại sào huyệt Colon, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. 8 trong 9 trận chính thức vừa qua của Colon cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Với Racing Club, 8 chuyến làm khách mới đây đội bóng này không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong… 7 trận. Tóm lại, cặp đấu Colon vs Racing khó có nhiều pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Colon vs Racing Club: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Colon vs Racing Club 3h00 ngày 37 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Colon vs Racing Club

Thành tích gần đây Colon vs Racing Club

Nhận định Colon vs Racing Club 3h00 ngày 37 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Colon
Nhận định Colon vs Racing Club 3h00 ngày 37 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Racing Club

Đội hình dự kiến:

  • Colon: Chicco; Garces, Nardelli, Delgado; Meza, Perlaza, Picco, Alvarez, Schott; Pierotti, Abila
  • Racing Club: Tagliamonte; Mura, Aviles, Piovi, Rojas; Nardoni, Moreno, Oroz; Moralez, Romero, Rodriguez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X