Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Colon vs Estudiantes 4h00 ngày 14/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 12/06/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Colon vs Estudiantes thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Colon vs Estudiantes

Colon vs Estudiantes
Colon vs Estudiantes

Cán đích ở vị trí thứ 25 giai đoạn lượt về Liga Profesional de Fútbol mùa trước với 29 điểm sau 27 vòng đấu, Colon không được đánh giá cao ở chiến dịch năm nay. Thực tế, đội bóng này đã có một mùa giải đáng thất vọng, khi xếp thứ 21 trên bảng tổng sắp. Đáng nói, sau 19 trận đã chơi đến lúc này, CLB chủ sân Brigadier Estanislao Lopez chỉ thắng vỏn vẹn đúng 3 lần.

Nestor Gorosito đã tiếp quản đối bóng sau khi Marcelo Saralegui ra đi vào tháng 2, nhưng vị chiến lược gia này không có được kết quả tốt cùng đội bóng mới. Theo đó, Sabalero không thắng trong 4 trận gần nhất tại giải VĐQG, ngay cả khi 3 lần ra sân mới đây đều là kết quả hòa. Khó khăn sẽ thêm chồng chất khi Colon phải tiếp đón Estudiantes, CLB đang có phong độ cao hiện tại.

Nên nhớ, tập thể dưới quyền chiến lược gia Eduardo Dominguez chỉ thua 4 trận trong cả mùa giải và bất bại kể từ tháng 3. Thất bại mới nhất mà họ phải nhận là trước Gimnasia La Plata với tỷ số 1-2 vào ngày 19/3. Với 8 thắng và 3 hòa trong 11 trận gần đây, Los Pincharratas chỉ kém đội đầu bảng River Plate 6 điểm. Đội bóng này hoàn toàn tự tin vào kịch bản giành 3 điểm sắp tới.

  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Colon vs Estudiantes

Colon không có khả năng nhập cuộc tốt khi 4/6 trận gần nhất đều tịt ngòi trước giờ nghỉ. Estudiantes cũng không khá hơn. Thực tế cho thấy, 7/10 lần ra sân mới đây, các vị khách đều không thể tìm thấy mành lưới đối phương trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nói thế để thấy, hiệp 1 cặp đấu này khó xuất hiện bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Colon vs Estudiantes

7/11 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Colon vs Estudiantes chứng kiến số tình huống làm bàn không vượt qua ngưỡng 2. Bên cạnh đó, 7/9 trận đã qua có sự góp mặt của Colon cũng như 7/10 lần ra sân gần đây bên phía Estudiantes khép lại với tối đa 2 pha lập công. Tựu chung lại, viễn cảnh tưng bừng bàn thắng ở 90 phút tới không mấy sáng sủa.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Colon vs Estudiantes: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Colon vs Estudiantes 4h00 ngày 146 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Colon vs Estudiantes

Thành tích gần đây Colon vs Estudiantes

Nhận định Colon vs Estudiantes 4h00 ngày 146 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Colon
Nhận định Colon vs Estudiantes 4h00 ngày 146 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

Đội hình dự kiến:

  • Colon: Chicco; Meza, Garces, Nardelli, Delgado, Schott; Perlazza, Chicco, Alvarez; Pierotti, Abila
  • Estudiantes: Andujar; Godboy, Lollo, Romero, Benedetti; Guasone, Rodriguez, Zuqui; Rollheiser, Sosa; Carrillo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X