Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colon vs Central Cordoba 2h30 ngày 30/5 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 28/05/2023 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colon vs Central Cordoba thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Colon vs Central Cordoba

Soi-Keo-Colon-vs-Central-Cordoba-VDQG-Argentina-2023-24
Colon vs Central Cordoba

Sau 17 vòng đấu tại giải VĐQG Argentina mùa này, Colon chỉ để thua 5 trận, ít nhất trong số 5 đội, nhưng họ lại đang ngụp lặn ở vị trí 20/28 bảng xếp hạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc Colon để hòa quá nhiều khi có tới 9 lần, thầy trò HLV Gorosito bị chia điểm. Vòng đấu này, Colon quyết tâm đánh bại Central Cordoba - đối thủ đang xếp ngay phía trên họ khi được đá trên sân nhà.

Thực tế, tại sao huyệt mang tên Brigadier General Estanislao Lopez, Colon vẫn đang duy trì sự ổn định cần thiết với 7 trận liên tiếp không thua. Trong đó, có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trước các đối thủ mạnh như Banfield, Velez Sarsfield hay Talleres  Ngoài ra, cũng trên sân nhà, Colon luôn rất tự tin khi đụng độ Central Cordoba. Bằng chứng, 2 trận liên tiếp gần đây, phần thắng đều thuộc về Colon.

Central Cordoba đã khởi đầu mùa giải năm nay tương đối ấn tượng. Thế nhưng điểm yếu về khả năng duy trì sự ổn định vẫn tiếp tục được thầy trò HLV Madelon bộc lộ. 6 vòng đấu vừa qua, Central Cordoba chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước đàn em Instituto. 5 trận còn lại, Central Cordoba thua 4 và cả 5 trận, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Colon

Nhận định hiệp 1 Colon vs Central Cordoba

Liên tiếp 6 trận sân nhà gần đây, hàng thủ Colon không thủng lưới trong hiệp một. Về phía đội khách, 3/5 trận gần nhất của Central Cordoba kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 2 trận làm khách sân Colon vừa qua, Central Cordoba cũng không ghi bàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Colon vs Central Cordoba

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn. Liên tiếp 4 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. 6/7 trận gần đây của đội khách cũng có kết quả tương tự. Đặc biệt, 2 trận tiếp Central Cordoba sân nhà gần nhất, Colon giành chiến thắng với các tỉ số 1-0 và 2-0.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Colon vs Central Cordoba: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Colon vs Central Cordoba 2h30 ngày 305 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Colon vs Central Cordoba

Thành tích gần đây Colon vs Central Cordoba

Nhận định Colon vs Central Cordoba 2h30 ngày 305 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Colon
Nhận định Colon vs Central Cordoba 2h30 ngày 305 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Central Cordoba

Đội hình dự kiến:

  • Colon: Burian, Sandoval, Garces, Novillo, Delgado, Bernardi, Lertora, Aliendro, Mino, Rodriguez, Farias
  • Central Cordoba: Toselli, Ramirez, Pereyra, Sbuttoni, Bay, Metilli, Laba, Soraire, Martinez, Lopez, Riano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X