Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Venezuela (06h00 ngày 8/9): Chủ nhà vượt trội

Thứ Năm 07/09/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia và Venezuela sẽ bắt đầu hành trình vòng loại World Cup 2026 với màn đụng độ tại Barranquilla. Colombia vắng mặt ở kỳ World Cup gần nhất, trong khi Venezuela chưa bao giờ được tham dự World Cup.

Nhận định trận đấu Colombia vs Venezuela

Colombia đã lọt vào vòng knock-out của hai kỳ World Cup liên tiếp, nhưng rồi không thể vượt qua vòng loại của World Cup 2022. Đó là một sự thất vọng tột cùng với đất nước này, và dĩ nhiên là một HLV mới đã được bổ nhiệm. Cựu trợ lý Nestor Lorenzo được giao trọng trách dẫn dắt đội tuyển Colombia, sau khi đã gây ấn tượng ở Melvar tại Peru.

Nhận định Colombia vs Venezuela (06h00 ngày 89) Chủ nhà vượt trội 1
Colombia vắng mặt ở kỳ World Cup gần nhất

Chiến lược gia 57 tuổi đã bất bại trong 8 trận đấu mà mình nắm quyền, thắng 6 và hòa 2. Chiến thắng án tượng nhất của ông phải kể đến trận đấu gần nhất của Colombia, khi họ đánh bại Đức với tỉ số 2-0 tại Gelsenkirchen trong một trận giao hữu.

Nhưng tạm thời gạt đi những kết quả giao hữu tích cực, HLV Lorenzo hiểu rằng ông phải giúp các học trò thể hiện tốt ở các trận đấu chính thức. Màn đụng độ với Venezuela là sự khởi đầu thực sự của Lorenzo tại Colombia. Một tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup là yêu cầu tối thiểu với Lorenzo, khi mà Nam Mỹ sẽ có 6 suất trực tiếp tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở trận đấu tới, Colombia sẽ thiếu vắng đội trưởng David Ospina vì chấn thương. Dù vậy, Camilo Vargas vẫn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ, như cách mà anh giữ sạch lưới trước Đức ở trận đấu gần nhất. Những ngôi sao ở Premier League là Luis Diaz và Jefferson Lerma chắc chắn được đá chính và được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt.

Nhận định Colombia vs Venezuela (06h00 ngày 89) Chủ nhà vượt trội 2
Venezuela chưa bao giờ tham dự World Cup

Trong khi đó, Venezuela hiểu rằng cơ hội để họ lọt vào vòng chung kết World Cup là rất thấp dù số đội tham dự đã tăng lên. Ở 2 vòng loại World Cup gần nhất, Venezuela đều đứng bét bảng.

Hiện tại, đoàn quân của Fernando Batista đang đứng ở vị trí thứ 57 trên bảng xếp hạng FIFA. Đây là một vị trí không tồi, chỉ có điều họ phải đối đầu với những đối thủ ở đẳng cấp quá vượt trội trong khu vực.

HLV Fernando Batista được bổ nhiệm thay thế Jose Pekerman trong năm nay với kỳ vọng giúp Venezuela cải thiện phần nào về mặt thành tích.

Những tia sáng đã dần hé lộ khi Venezuela thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận giao hữu dưới thời Batista. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn còn phải chờ đợi màn trình diễn của Venezuela khi gặp gỡ hai đối thủ khó chịu là Colombia và Paraguay ở loạt trận quốc tế lần này để có những đánh giá chính xác nhất.

Nhận định đặc biệt Colombia vs Venezuela

Colombia thắng không thủng lưới: Chủ nhà Colombia sở hữu đội hình đồng đều và có nhiều ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng hơn so với Venezuela. Họ được đánh giá vượt trội và khả năng giành chiến thắng ở trận đấu tới là rất lớn. Hàng thủ của Colombia cũng cho thấy sự vững chắc trong thời gian gần đây và có thể tiếp tục duy trì thành tích giữ sạch lưới ấn tượng của mình.

Dưới 2,5 bàn thắng: Các trận đối đầu giữa Colombia và Venezuela thường xuất hiện ít bàn thắng. Venezuela không phải đội bóng ghi bàn tốt và khi có bàn dẫn trước thì họ sẽ tử thủ bảo vệ kết quả. Trong khi đó, Colombia cũng không có nhu cầu phải thắng đậm Venezuela và sẽ cố gắng bảo vệ mành lưới của mình một cách tốt nhất. Do vậy, trận đấu tới khó chạm mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Colombia vs Venezuela: 2-0

Thông tin xung quanh trận Colombia vs Venezuela

nhan dinh bong da soi keo Colombia vs Venezuela vong loai world cup 2026 hom nay
Nhận định Colombia vs Venezuela
  • Colombia: Đội trưởng David Ospina chấn thương.
  • Venezuela: Jhon Murillo không có tên trong danh sách di chuyển đến Colombia. Ronald Hernandez cũng không được triệu tập.

- Colombia không thua trong 7 trận gần nhất đối đầu với Venezuela. Họ không thủng lưới trong 4 trận đối đầu gần nhất.

- 8/10 trận đối đầu của hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Colombia đang có chuỗi 3 trận thắng, bất bại 11 trận.

- Venezuela không thua trong 7 trận gần đây, mở tỉ số trong 5 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Colombia và 5/7 trận gần nhất của Venezuela có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Colombia và 5 trận gần nhất của Venezuela có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Colombia vs Venezuela

 

Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-2-2): Vargas; Munoz, Mina, Lucumi, Machado; Uribe, Lerma; Rodriguez, Cuadrado; Borre, Diaz

Venezueal (4-4-2): Graterol; Rosales, Villanueva, Osorio, Navarro; Savarino, Herrera, Casseres, Soteldo; Martinez, Rondon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X