Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Uruguay 03h00 ngày 12/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Colombia vs Uruguay lúc 03h00 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mặc dù đang sở hữu vị trí số 1 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ nhưng Uruguay vẫn chịu sự bám sát rất mạnh mẽ từ phía các đối thủ xếp sau. Và ở lượt trận thứ 10, một thử thách không hề nhỏ sẽ đến với Suarez cùng các đồng đội khi đối thủ của họ là một Colombia đầy “khó chịu”, tuy nhiên mục tiêu 3 điểm vẫn sẽ là điều mà Uruguay phải hướng tới nếu không muốn đánh mất ngôi đầu bảng.
Nhan dinh Colombia vs Uruguay 03h00 ngay 1210 (VL World Cup 2018) hinh anh
Colombia vs Uruguay 03h00 ngày 12/10

Để thua Brazil đầy đáng tiếc ở lượt trận thứ 8 nhưng ngay sau đó, Colombia đã kịp lấy lại phần nào lợi thế của mình trong cuộc đua giành vé đến Nga mùa hè 2 năm nữa bằng chiến thắng kịch tính trên sân của đội chủ nhà Paraguay lượt trận vừa qua. Với những gì đang thể hiện, các CĐV Colombia vẫn có quyền tin tưởng vào một tấm vé tham dự vòng chung kết WC 2018 mặc dù đội bóng của họ chỉ được sở hữu vị trí thứ 4 nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại với đội xếp sau Argentina.

Vì thế, cuộc tiếp đón đội đầu bảng Uruguay trên sân nhà tới đây là 90 phút vô cùng quan trọng bởi thành bại ở trận đấu này nhiều khả năng sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp của Colombia sau khi vòng loại kết thúc. Chỉ cần một sai lầm nhỏ James Rodriguez và các đồng đội sẽ phải trả giá bằng chính những điểm số quan trọng bởi Uruguay đang sở hữu trong đội hình những cá nhân có thể định đoạt trận đấu bất cứ lúc nào đối phương mắc lỗi.

Sau trận thua trước Argentina ở lượt trận thứ 7, Uruguay đã trở lại quá mạnh mẽ sau 2 chiến thắng quá thuyết phục trước Paraguay cũng như Venezuela bằng các tỉ sô lần lượt 4-0 và 3-0. Rõ ràng Uruguay vẫn đang là một thế lực thật sự tại Nam Mỹ mà ngay cả những “ông lớn” như Brazil hay Argentina cũng phải e ngại vài phần. Với những gì đã làm được kể từ đầu vòng loại, vị trí số 1 là điều gì đó rất xứng đáng với Suarez và các đồng đội của mình và nếu có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ trực tiếp Colombia ở lượt trận thứ 10, tấm vé có mặt tại vòng chung kết WC 2018 sẽ gần với Uruguay hơn bao giờ hết.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Colombia đang xếp thứ 4 trên BXH FIFA, vị trí tương tự của Uruguay là thứ 9.
*Colombia vắng James Rodriguez vì chấn thương.
*Uruguay không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
*10 trên 11 trận đối đầu trước đó có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.
*5 trên 6 trận gần đây của Colombia có tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 1-0
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X