Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Paraguay 06h30 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Colombia vs Paraguay lúc 06h30 ngày 6/10( Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Colombia vs Paraguay 06h30 ngày 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Colombia vs Paraguay
Nhận định Colombia vs Paraguay: 2-1


Chưa lúc nào cuộc đua cạnh tranh những tấm vé dự VCK World Cup tại khu vực Nam Mỹ lại hấp dẫn và kịch tính, hứa hẹn khó lường như thế.  Hiện tại, sau 16 lượt trận, Brazil là đội duy nhất đã có một vé. 3 suất chính thức còn lại và một suất dự vòng play-off vẫn đang là cuộc chiến của 7 đội bóng (từ thứ 2 là Uruguay, 27 điểm đến Ecuador thứ 8, 20 điểm).

Colombia lúc này đang đứng thứ 3 trên BXH với 26 điểm, hơn vị trí thứ 4 và 5 (vị trí phải dự play-off) của Peru và Argentina khoảng cách 2 điểm. Trong bối cánh, Peru và Argentina phải chạm trán lượt trận này, Colombia sẽ có cơ hội cắt đuôi để gần như chắc chắn sở hữu tấm vé thứ 2 của khu vưucj.

Để chuẩn bị cho hai lượt trận cuối cùng, HLV Jose Pekerman tất nhiên phải triệu tập những ngôi sao sáng nhất đội đang chinh chiến tại châu Âu và có phong độ ổn như tiền đạo Radamel Falcao, tiền vệ James Rodriguez, Juan Cuadrado, Carlos Bacca, Duvan Zapata hay bản hợp đồng đắt gí, trung vệ trẻ Davinson Sanchez của Tottenham. Với dàn hảo thủ này, đội chủ nhà rất tự tin tiếp đón Paraguay.

Với Paraguay, đội khách hiện tại vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự World Cup, song thử thách rất lớn. Các cầu thủ Paraguay hiện tại có 21 điểm, kém 3 điểm so với vị trí dự play-off. Tuy nhiên, màn trình diễn của Paraguay thời gian qua là khá thất thường, đặc biệt là trên sân khách khi để thua 4/5 trận gần nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Colombia toàn thắng 5 trận đối đầu gần nhất

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Colombia: Có đầy đủ những anh tài
Paraguay: Lucas Barrios không được triệu tập do chấn thương, lão tướng 34 tuổi, Oscar Cardozo trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Colombia ( 4–2–4 ): Ospina; Zapata, Arias, Fabra, D.Sánchez; Aguilar, C.Sánchez; Cuadrado, J.Rodríguez, Cardona, Falcao
Paraguay (4-4-2): Silva; Da Silva, Moreira, Gómez, Alonso; Riveros, Cáceres, Óscar Romero,  Almirón; Cazdoro, Á. Romero

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Dù đang sở hữu hàng công chất lượng, nhưng tính chất quan trọng của trận đấu nhiều khả năng sẽ khiến Colombia không dám đẩy cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng sớm. Một thế trận chặt chẽ, chờ đợi sự tỏa sáng cá nhân của các ngôi sao rất có thể sẽ được HLV Pekerman chỉ đạo các học trò áp dụng. Trong khi đó, Paraguay ở thế buộc phải thắng có thể sẽ chơi phủ đầu. Tuy nhiên, thực lực có lẽ không cho phép họ tìm được bàn thắng vào lưới đội bóng vốn giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

=>> Xem thêm: Danh sách cầu thủ đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X