Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Chile 03h30 ngày 11/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 10/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Colombia vs Chile lúc 03h30 ngày 11/11 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.90*0:1/2*0.98
TBT:0.96*2 1/2*0.90

Sau 10 lượt trận, Colombia đã có được 17 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 4 còn Chile với 1 điểm ít hơn xếp ở ngay sau đó. Vị trí hiện tại vẫn cho phép cả 2 đội bóng có cơ hội góp mặt tại VCK World Cup 2018, tuy nhiên trước sự bám đuổi gay gắt của Argentina và cả Paraguay, 2 đội bóng này đều có động lực để phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu sinh tử này.

Nhan dinh Colombia vs Chile 03h30 ngay 1111 (VL World Cup 2018) hinh anh
Colombia vs Chile


Colombia đang chơi khá tốt với 4 điểm có được sau 2 lượt đấu vừa qua, và cũng đang bất bại ở 3 trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà tính riêng tại vòng loại World Cup. Vì vậy ở cuộc chiến này, James Rodriguez và các đồng đội vẫn có nhiều lý do để kì vọng khi tiếp tục được thi đấu trên quê hương trước đối thủ đang có nhiều vấn đề.

Chile đang là đội bóng gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé vào thẳng vòng bảng World Cup 2018 khi đang xếp ở vị trí có suất dự play-off. Ngoài ra việc phải chơi trên sân khách ở trận đấu đêm nay cũng mang đến cho các nhà ĐKVĐ Copa America nhiều âu lo khi họ đã thất bại trong cả 2 trận đấu sân khách gần nhất trước những đối thủ không được đánh giá quá cao như Paraguay hay Ecuador.

Thêm nữa, ở những vòng đấu sắp tới, Chile sẽ phải đụng độ những cái tên mạnh hơn như Argentina và cả Uruguay. Rõ ràng cơ hội cho Chile sẽ vô cùng mong manh nếu như không thể có được kết quả tốt trong chuỗi ngày giông bão này. Đêm nay niềm hi vọng số 1 của Chile là Alexis Sanchez sẽ không thể góp mặt vì chấn thương hông mới gặp phải cách đây ít ngày, đó lại càng là một thiệt thòi quá lớn khi phải làm khách trước đối thủ rất khó chơi như Colombia, bởi một mình Eduardo Vargas sẽ là quá mong manh.

Trong 6 lần chạm trán gần đây, Chile chiếm chút ưu thế với 3 thắng, 1 thua và 2 trận hòa. Tuy nhiên nếu tính riêng các trận đấu trên đất của Colombia, Chile đã thua ở cả 2 lần gần nhất làm khách tại đây. Trong hoàn cảnh có nhiều khó khăn bủa vậy, khả năng giành điểm của Chile ở trận đấu này sẽ không cao.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Colombia bất bại cả 3 trận đối đầu gần nhất tại vòng loại World Cup.
- Colombia vượt qua tỷ lệ châu Á ở 4 trong 5 trận gần nhất.
- Chile thua theo châu Á ở 3/4 trận gần đây.
- 4 đội đứng đầu bảng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sẽ giành vé trực tiếp, đội đứng thứ 5 sẽ đá tranh vé vớt với đại diện của CONCACAF.
- Trận tiếp theo của Colombia là chuyến làm khách tại Argentina vào ngày 16/11.
- Chile trở về sân nhà tiếp Uruguay cùng ngày 16/11.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Colombia: Ospina; Arias, Murillo, Mina, Diaz; Carlos Sanchez, Aguilar, James Rodriguez, Muriel, Cuadrado; Falcao.
Chile: Bravo; Isla, Jara, Roco, Beausejour; Vidal, Diaz, Aranguiz; Castillo, Vargas, Alexis Sanchez.

Nhận định: 2-1

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X