Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Argentina 03h30 ngày 11/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 08/09/2024 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia sẽ tiếp đón đội đầu bảng Argentina trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Hiện tại, Colombia vẫn là đội duy nhất bất bại tại vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Nhận định bóng đá trận đấu Colombia vs Argentina

Colombia và Argentina đụng độ nhau khi hiểu rõ đối thủ đều là ứng viên hàng đầu cho tấm vé đi thẳng đến vòng chung kết World Cup 2026. Vòng loại khu vực Nam Mỹ đã đi được một nửa chặng đường và hai đội bóng này đều có những vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Nhận định Colombia vs Argentina 03h30 ngày 119 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Colombia bị Peru cầm hòa gần đây

Đây cũng chính là màn so tài ở trận chung kết Copa America 2024. Đó là trận chung kết đầu tiên của Colombia trong 23 năm. HLV Nestor Lorenzo thực sự đã giúp Los Cafeteros thay da đổi thịt đáng kể. Tuy vậy, Colombia vẫn phải chịu về nhì đau đớn khi để thua Argentina ở loạt luân lưu.

Ở trận đấu đầu tiên sau Copa, Colombia đã duy trì được mạch bất bại khi cầm hòa Peru với tỉ số 1-1. Colombia được đánh giá là đội cửa trên so với Peru. Tuy vậy, những điểm số trên sân khách ở vòng loại Nam Mỹ luôn là điều tích cực.

Colombia đã có 13 điểm, đứng thứ 3 ở vòng loại và có 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi ở vị trí giành vé trực tiếp đến World Cup.

Ở đợt tập trung lần này, Colombia thiếu vắng 2 cầu thủ kinh nghiệm là thủ môn David Ospina và trung vệ Davinson Sanchez vì chấn thương. Luis Diaz vẫn đang là đầu tàu trên hàng công Colombia với phong độ tốt từ đầu mùa giải này.

Nhận định Colombia vs Argentina 03h30 ngày 119 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Argentina đại thắng Chile dù thiếu vắng Lionel Messi

Ở trận đấu gần nhất, Argentina cũng được tận hưởng niềm vui khi đánh bại Chile với tỉ số 3-0 trên sân nhà. Những bàn thắng của Alexis Mac Allister, Julian Alvarez và Paulo Dybala giúp Argentina tiếp tục nối dài chuỗi ngày tích cực ở vòng loại World Cup 2026.

Đoàn quân của Lionel Scaloni đã giành được 18 trong 21 điểm. Họ tạo ra khoảng cách 12 điểm ở nhóm giành vé trực tiếp đi World Cup. Có lẽ chỉ một cơn địa chấn cực mạnh mới có thể ngăn cản Argentina tham dự kỳ World Cup thứ 14 liên tiếp.

Những trận thắng trên sân khách là điều hiếm thấy ở vòng loại khu vực Nam Mỹ. Nhưng Argentina lại là đội có thành tích rất ấn tượng trên sân khách khi họ bất bại trong 13 trận vòng loại trên sân khách gần nhất kể từ khi bị Bolivia đánh bại cách đây 7 năm. Dù vậy, làm khách của một đối thủ khó chịu như Colombia cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

Argentina vẫn không có sự phục vụ của Lionel Messi khi anh bị chấn thương mắt cá. Nicolas Tagliafico, Leonardo Balerdi và Exequiel Palacios chấn thương, trong khi Lucas Martinez Quarta bị loại khỏi đội hình. Ngoài ra, Argentina bây giờ cũng không còn bóng dáng của Angel Di Maria, người đã tuyên bố giải nghệ sau một mùa hè thành công.

Nhận định đặc biệt Colombia vs Argentina

  • Colombia không thua: Colombia đang vươn lên trở thành một thế lực đáng gờm của bóng đá Nam Mỹ trong những năm gần đây. Thành tích đối đầu của Colombia trước Argentina thực ra vẫn ấn tượng. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Colombia chỉ thua 3 trận trong vòng 90 phút. Họ cầm hòa được Argentina tới 6 trận dù bị đánh giá là cửa dưới. Ở trận này, Colombia được xem là cửa trên và hoàn toàn có thể ngáng chân Argentina.
  • Từ 2 bàn trở xuống: Trận đấu này bị đánh giá là khó có nhiều bàn thắng vì Argentina phòng ngự cực kỳ tốt. 7/9 trận gần đây của Argentina có từ 2 bàn trở xuống. 4/5 trận gần nhất của Colombia cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Ngoài ra, 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng chỉ có tối đa 2 bàn. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn có ít bàn thắng.
  • Tối đa 1 bàn hiệp một: 5/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội không có bàn hiệp một. 9/10 trận gần nhất của Argentina có tối đa 1 bàn hiệp một. Có những lý do để tin tưởng trận đấu tới không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Colombia vs Argentina: 1-0

Thông tin xung quanh trận Colombia vs Argentina

TrucTiep_Colombia_Argentina
Nhận định Colombia vs Argentina

- Argentina thắng 3 trận gần nhất gặp Colombia.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có từ 2 bàn trở xuống.

- 7/9 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 7/9 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Argentina đang có chuỗi 12 trận thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Argentina có từ 2 bàn trở xuống.

- 5 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Colombia có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/7 trận gần nhất của Colombia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Colombia có ít hơn 11 phạt góc.

- Colombia đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng FIFA còn Argentina đứng thứ 1.

Phong độ và thành tích đối đầu Colombia vs Argentina

 

Đội hình dự kiến

  • Colombia (4-3-3): Vargas; Munoz, Lucumi, Mina, Mojica; Rios, Lerma, Arias; James, Duran, Diaz
  • Argentina (4-4-2): E. Martinez; Molina, Otamendi, Romero, L. Martinez; De Paul, Mac Allister, Enzo Fernandez, Lo Celso; Alvarez, La Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X