Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Argentina 07h00 ngày 12/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Argentina lúc 07h00 ngày 12/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Colombia vs Argentina 07h00 ngày 129 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Colombia vs Argentina

Nhận định bóng đá Colombia vs Argentina: 2-1


Ở đợt hội quân đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Arturo Reyes, Colombia vắng mặt hàng loạt trụ cột, điển hình là Yerry Mina, Carlos Sanchez đặc biệt là James Rodriguez.

Tương tự Colombia, Argentina ở đợt tập trung đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Lionel Scaloni cũng vắng mặt nhiều ngôi sao lớn như Aguero, Higuain, Di Maria đặc biệt là Lionel Messi.

Thiếu nhiều trụ cột nhưng Arturo Reyes mang đến Mỹ ở đợt giao hữu này lực lượng khá mạnh và tung ra sân ở trận giao hữu với Venezuela hàng loạt hảo thủ là Ospina, Cuadrado, Quintero, Bacca, Falcao và Luis Muriel… Tuy nhiên, Los Cafeteros đã chật vật thắng đối thủ này 2-1 nhờ bàn thắng ở phút 90 của Yimmi Chara.

Ngược lai, cất hàng loạt trụ cột như Dybala, Icardi và Romero… trên ghế dự bị (không vào sân cả trận) nhưng đội hình trẻ của Lionel Scaloni (11 cầu thủ được ra mắt ĐT Argentina ở trận này) đã dễ dàng đánh bại Guatemala 3-0 ngay trong hiệp 1.

Thủ chắc, công hay với rất nhiều đột biến và phương án tấn công, Argentina đã thể hiện bộ mặt rất mới và ấn tượng ở trận đầu tiên dưới thời Lionel Scaloni so với kì World Cup 2018 thất bại. Tuy nhiên, không thể đánh giá sức mạnh và năng lực của Argentina cũng như tài năng Lionel Scaloni chỉ sau 1 trận thắng dễ dàng trước Guatemala.

Đúng là Argentina đã gây ấn tượng trước Guatemala nhưng đội hình trẻ và rất mới của Lionel Scaloni đá trên chân và thắng thuyết phục vì đối thủ quá yếu chứ không hoàn toàn do năng lực vượt trội họ.

Vì thế, Colombia ở trận giao hữu rạng sáng mai sẽ là liều thuốc thử hạng nặng cho Argentina của Lionel Scaloni. Nhiều khả năng trước đối thủ khó chịu này, Lionel Scaloni sẽ xếp Dybala, Icardi hoặc Romero chơi ngay từ đầu thay vì không dùng bộ 3 này ở trận thắng Guatemala.

Tuy nhiên, không dễ để Romero và 2 ngôi sao ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế là Dybala và Icardi cùng các đồng đội trẻ có thể vượt qua một Colombia già giơ với lực lượng chất lượng hơn hẳn đội bóng xứ Tango ở đợt tập trung này.

+ Phong độ và đối đầu
- Colombia chỉ thắng 1 trong 9 lần chạm trán Argentina gần nhất (thua 6 hòa 2)
- Colombia thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất
- Argentina thắng 2, thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X