Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Ulm 18h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Ulm thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cologne vs Ulm

Cologne vs Ulm
Cologne vs Ulm

Cologne đối đầu Ulm SSV tại sân nhà RheinEnergieSTADION là 90 phút giữa 2 “tân binh” của giải Hạng 2 Đức mùa này. Nếu như Cologne bắt đầu chiến dịch 2024/25 với tư cách là đội xuống hạng từ Bundesliga thì đây là mùa bóng đầu tiên trong lịch sử Ulm thi đấu ở giải Hạng 2 Đức.

Vị thế của 2 CLB trước khi mùa bóng khởi tranh là rất khác nhau. Trong khi Cologne được xếp vào hàng ngũ ứng viên thăng hạng thì Ulm bị “chỉ mặt” cho suất xuống hạng đầu tiên. Sau 7 vòng đấu, đúng là Cologne đang xếp trên Ulm nhưng khoảng cách giữa 2 đội thực ra không quá lớn. Cologne có 9 điểm đứng thứ 8, hơn 4 bậc và 2 điểm so với Ulm. Về cơ bản, Ulm đang thể hiện đúng với tầm vóc của họ còn Cologne đang chơi dưới mức kỳ vọng.

Cuối tháng Tám - đầu tháng Chín là giai đoạn Cologne đạt phong độ tốt nhất mùa này với 2 chiến thắng liên tiếp 5-0 Braunschweig và 3-1 Schalke. Tuy nhiên 3 vòng đấu gần đây “Bầy dê” đang trên đà sa sút, chỉ hòa (2) và thua (1). Thành tích sân nhà của Cologne cũng kém thuyết phục, khi thua theo châu Á 3 trong 4 trận đã đấu tại RheinEnergieSTADION kể từ đầu mùa. Mới nhất là trận hòa Karlsruher với tỉ số “điên rồ” 4-4.

Đối với Ulm, họ đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc, với 2 trận gần nhất toàn thắng, thậm chí là đều thắng cách biệt 2 bàn. Kể từ đầu năm 2024, Ulm cũng chỉ thua 1 trong 11 chuyến làm khách ở giải VĐQG. Khách, theo chúng tôi, đủ khả năng gây bất ngờ ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Cologne vs Ulm

15/16 trận gần nhất của Cologne xuất hiện bàn thắng từ hiệp một. Thậm chí 13 trận trong số này là từ 2 tình huống lưới rung trở lên mỗi 45 phút đầu. 5 trận sân nhà mới đây của “Bầy Dê” cũng chứng kiến tới 14 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Ulm, 6/7 chuyến hành quân vừa qua của CLB này (tính mọi đấu trường) có bàn nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Cologne vs Ulm

5 vòng đấu đầu tiên tại Hạng 2 Đức mùa này, Ulm chỉ ghi được 3 bàn thắng. Nhưng 2 trận gần nhất (toàn thắng), Ulm “nổ” đều 3 bàn mỗi 90 phút. 4 trận vừa qua của Ulm cho bình quân 4 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Cologne đang là hàng công hay nhất giải, với 18 pha lập công sau 7 trận. Cặp đấu này chắc chắn sẽ xuất hiện “mưa gôn”.

Dự đoán kết quả

Cologne vs Ulm: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cologne vs Ulm

Nhận định Cologne vs Ulm 18h00 ngày 510 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích gần đây của đội Cologne 
Nhận định Cologne vs Ulm 18h00 ngày 510 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Ulm

Đội hình dự kiến:

  • Cologne: Urbig, Thielmann, Hubers, Pauli, Paqarada, Waldschmidt, Martel, Huseinbašić, Maina, Lemperle, Tigges
  • Ulm: Thiede, Kolbe, Reichert, Strompf, Allgeier, Roesch, Hyryläinen, Brandt, Krattenmacher, Chessa, Higl

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X