Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Frankfurt 01h00 ngày 5/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Ba 04/04/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cologne vs Frankfurt lúc 01h00 ngày 5/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Cologne vs Frankfurt 01h00 ngay 54 (Bundesliga 201617) hinh anh
Cologne vs Frankfurt

Nhận định Cologne vs Frankfurt: 2-1

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Cologne: Marcel Risse, Bittencourt, Osako và Rudnevs chấn thương, Christian Clemens chưa chắc chắn.
Frankfurt: Anderson, Yanni Regasel, Slobodan Medijevic, Meier vắng mặt, Hasebe, Varela chưa kịp bình phục, Timothy Chandler treo giò.
Theo Châu Á, Cologne thắng 2 thua 3 và hòa 1 với 6 trận gần đây, sân nhà họ thắng 3 hòa 2 và thua 1 trong 6 lần ra sân vừa qua. Cũng theo Châu Á, Frankfurt thua 6 hòa 1 trong 7 trận gần nhất tại Bundesliga.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Trên 2,5 bàn thắng: Với 5 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên thì có đến 4 trận đấu kết thúc với tổng bàn thắng trên 2,5. Đã 5 trận liên tiếp vừa qua của Cologne cũng cho thấy có trên 2,5 bàn.

Cuối tuần vừa rồi, Cologne đã thua đáng tiếc trên sân của Hamburg khi bị thủng lưới vào những giây cuối cùng, qua đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội tham dự đấu trường Châu Âu mùa sau. Dù vẫn đang đứng thứ 6 trên BXH (tức là thứ hạng tối thiểu để có vé dự Europa League), nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi rất sít sao (chỉ hơn đội đứng thứ 7 và chính là đối thủ trận này, Frankfurt ở chỉ số phụ). 

5 trận gần nhất, Cologne đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Đó thực sự là chuyện bất bình thường, bởi Cologne trước đó sở hữu hàng thủ vào loại tốt nhất Bundesliga. Tuy nhiên họ vẫn thi đấu cực ổn định trên sân nhà khi chỉ phải nhận 1 thất bại tại đây từ đầu mùa.

Ở phía đối diện, phong độ của Frankfurt cũng chẳng khá hơn. Đã 7 trận họ không được nếm trải hương vị của chiến thắng (thua đến 5). Trên sân khách, thầy trò HLV Kovac cũng thua 5/6 trận gần nhất.

Xét về thành tích đối đầu, 6 trận chạm trán gần nhất, chiến thắng chia đều cho 2 đội. Cứ mỗi lần đội này thắng sẽ sau đó đến lượt đội kia thắng. Ở trận lượt đi mùa này Frankfurt đã có được niềm vui trọn vẹn nên bây giờ sẽ là Cologne nhất là khi 3 lần tiếp đón trước đó “chú dê” đều đánh bại được Frankfurt.

Về mặt lực lượng, Cologne chỉ vắng 3 cầu thủ ở trận đấu này. Trong khi đó Eintracht Frankfurt bị sứt mẻ đội hình nghiêm trọng với 6 người chấn thương và 1 trụ cột bị treo giò.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X