Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Bremen 01h30 ngày 6/5 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 05/05/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cologne vs Bremen lúc 01h30 ngày 6/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Cologne vs Bremen 01h30 ngay 65 (Bundesliga 201617) hinh anh
Cologne vs Bremen

Nhận định Cologne vs Bremen: 0-2

Cologne đang có dấu hiệu buông xuôi vào cuối mùa. Họ đang xếp thứ 8, đã trụ hạng và cũng không còn nhiều hy vọng dự Europa League mùa tới. Đó là lý do Cologne đã thi đấu rất thiếu quyết tâm, khi chỉ hòa và thua ở 4 vòng gần đây. Ngay ở trên sân nhà, Cologne cũng chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại ở 6 cuộc tiếp đón các đối thủ vừa qua.

Ngược lại, Bremen có bứt tốc thần kỳ trong giai đoạn cuối mùa. Họ thậm chí mới là CLB có phong độ cao nhất tại Bundesliga thời điểm hiện tại, chứ không phải nhà vô địch Bayern hay kẻ thách thức RB Leipzig. Cụ thể, Bremen bất bại cả 11 vòng Bundesliga gần đây, gồm tới 9 chiến thắng.

Sự thăng hoa của Bremen còn nằm ở chỗ hàng công của họ đang thi đấu rất bùng nổ. Trong 7 trận gần nhất, các chân sút của Bremen ghi tổng cộng tới 21 bàn thắng, tức trung bình 3 bàn/trận.

Với chuỗi thành tích ấn tượng kể trên, từ nguy cơ xuống hạng, thầy trò HLV Alexander Nouri đã tiến thẳng một mạch lên vị trí thứ 6. Bremen đang tràn trề cơ hội trở lại sân chơi châu lục, khi đang chiếm 1 trong 2 suất dự Europa League. Chắc chắn, Bremen sẽ quyết tâm thi đấu ở 3 vòng cuối để củng cố vị trí này.

Và chuyến làm khách Cologne này là cơ hội tốt để Bremen tiếp tục tăng tốc. Rõ ràng, chẳng có lý do gì để họ không giành trọn 3 điểm đêm nay. Ngoài phong độ ấn tượng, Bremen còn bất bại trong cả 5 trận đụng độ Cologne gần đây, dù chỉ giành 1 chiến thắng.

Bremen sẽ hành quân tới làm khách của Cologne với lực lượng không có gì xáo trộn, khi danh sách vắng mặt chỉ vừa phải bổ sung Eggestein, bên cạnh 3 bệnh binh từ trước là Caldirola, Fritz, Hajrovic. Trong khi đó, Cologne sẽ không có sự phục vụ của các hảo thủ như Olkowski, Risse, Guirassy và Osako vì lý do sức khỏe.

Bremen sẽ có thêm một chiến thắng nữa tại Cologne để tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở lại trời Âu mùa tới.

THÔNG TIN
Cologne: Vắng  Olkowski , Risse , Guirassy và Osako (chấn thương)
Bremen: Vắng  Caldirola, Fritz, Hajrovic và Eggestein (chấn thương)
Theo châu Á, Cologne thắng 3 và thua 3 ở 6 trận gần đây, Bremen thắng cả 6 trận vừa qua.
Theo châu Á, Cologne thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận sân nhà gần đây, Bremen thắng cả 6 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Cologne thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận gặp Bremen gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
Cả 6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 2 bàn được ghi. 7/10 trận sân nhà vừa qua của Cologne cũng diễn ra khá tẻ nhạt và có ít bàn thắng xuất hiện.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X