Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Bayern Munich 20h30 ngày 2/5 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 5/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Cologne vs Bayern Munich 20h30 ngay 25 Bundesliga 2018 hinh anh
Cologne vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Cologne vs Bayern Munich: 0-3

Cặp đấu này mọi thứ đã chẳng còn nhiều ý nghĩa với cả hai. Thất bại trên sân của Freiburg vòng trước đã chấm dứt những nỗ lực của Cologne, trong việc trụ lại Bundesliga.

Cologne mùa này thực sư là bất ngờ lớn của Bundesliga. Không ai nghĩ 1 đội bóng từng có mặt trong nhóm dự cúp Châu Âu mùa trước lại có thể lập tức xuống hạng chỉ sau một mùa, chấm dứt quãng thời gian 6 năm liên tiếp thi đấu tại Bundesliga.

Ở phía bên kia, Bayern Munich bước vào trận đấu sau thất bại ở Champions League. Khách quan mà nhìn nhận, trong cả 2 lượt trận bán kết với Real Madrid, nhiều chỉ số thống kê đều nghiêng về Munich, thế nhưng rốt cục thắng lợi chung cuộc lại thuộc về đội bóng thành Madrid.

Trở lại Bundesliga, 1 chiến thắng trước Cologne sẽ khiến họ quên đi thất bại vừa qua và mục tiêu đó hoàn toàn trong tầm tay của Hùm xám xứ Bavaria. 9 lần gần nhất 2 đội chạm trán, phần thắng luôn thuộc về Bayern Munich. Không những vậy, đoàn quân của HLV Jupp Heynckes còn đang đạt phong độ thượng thừa tại Bundesliga. 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, họ sở hữu đến 22 bàn thắng. Thế mới thấy, có chơi ở đâu không biết nhưng tại Đức… chẳng ai có thể “làm gì” được Bayern vào lúc này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Cologne: Matthias Lehmann vắng mặt, Jorge Mere treo giò. Sehrou Guirassy còn bỏ ngỏ.
Bayern Munich: Manuel Neuer, Kingsley Coman, Arturo Vidal, Arjen Robben, Boateng chấn thương. David Alaba chưa chắc chắn.
Theo Châu Á, Cologne thua 6/8 vòng đấu gần đây. Cũng theo Châu Á, Bayern Munich thắng 5/6 trận vừa qua trên mọi đấu trường.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Cologne đang có 9 thất bại liên tiếp khi đối đầu “Hùm xám”.
Claudio Pizarro đã có 87 bàn thắng trong khi anh đá cho Bayern Munich.
Simon Terodde và Bittencourt là những người ghi bàn hàng đầu cho Cologne với 5 bàn thắng. Trong khi Lewandowski đã có tận 28 pha lập công.
Bayern đang sở hữu số bàn thắng khủng khiếp(88 bàn), trong khi Cologne là đội để thủng lưới nhiều nhất (63 bàn thua).
Bayern đã có 5 lần giữ sạch lưới trong 7 lần gần nhất đá với Cologne.
“Hùm xám” đã giành chiến thắng 17/19 vòng đấu vừa qua.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X