Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Arsenal 01h00 ngày 24/11 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 23/11/2017 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cologne vs Arsenal lúc 01h00 ngày 24/11 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cologne vs Arsenal 01h00 ngay 2411 (Europa League 201718) hinh anh
Cologne vs Arsenal
Nhận định Cologne vs Arsenal: 1-1


Cục diện bảng H đang rất thuận lợi cho Arsenal khi họ chỉ cần giành 1 điểm ở trận đấu đêm nay là đủ để có ngôi vị đầu bảng. Trong khi phía đối diện, FC Koln lại đang thất thế khi mới chỉ có được 3 điểm sau 4 lượt trận đã qua. Cơ hội đi tiếp của đội bóng Đức là vẫn còn nếu họ có một kết quả tốt trước Pháo thủ.

Trong 4 đội ở bảng H thì FC Koln là đội bóng gây thất vọng nhất mặc dù được đánh giá là ứng cử viên số 2 cho tấm vé đi tiếp. Không chỉ thi đấu kém cỏi ở Europa League, họ còn thể hiện bộ mặt cực kỳ bạc nhược tại Bundesliga khi mới chỉ có 2 điểm sau 12 vòng đấu. Với phong độ và đẳng cấp yếu kém như hiện nay, rất khó để đại diện của Đức đánh bại Arsenal dù HLV Wenger có sử dụng đội hình 2 đi chăng nữa.

Chiến lược gia người Pháp nhận biết được những lợi thế của Arsenal và thực lực yếu kém của FC Koln nên ông đã đăng ký danh sách thi đấu rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị cho trận đấu đêm nay. Đội hình mà Pháo thủ sang Đức chỉ có một số gương mặt đáng chú ý như Giroud, Welbeck, Wilshere và Chambers. Ý đồ của "Giáo sư" là rất rõ ràng, ông muốn giữ chân các trụ cột, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu và không quá cần tới chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

Với những diễn biến trên, rất khó để chờ đợi một trận đấu bùng nổ bàn thắng khi Arsenal sử dụng đội hình hầu hết là những cầu thủ dự bị. Sự tự tin của HLV Wenger là có cơ sở nhưng nhiều khả năng họ vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước FC Koln. Mặc dù đội bóng Đức không mạnh nhưng họ có lợi thế sân nhà, có quyết tâm giành điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Vì vậy theo nhận định khách quan, trận đấu sẽ diễn ra ở mức cân bằng và bàn thắng chỉ đến khi một cá nhân nào đó lóe sáng mà thôi.

LỰC LƯỢNG
- FC Koln: Có lực lượng mạnh nhất.
- Arsenal: Wenger đăng ký rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở trận đấu này.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- FC Koln thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất (thua 3, hòa 1).
- Arsenal thắng 3, hòa 2 sau 5 trận sân khách gần nhất.
- Lượt đi Arsenal đánh bại Koln 3-1.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X