Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colo Colo vs Universidad Catolica 6h00 ngày 4/10 (VĐQG Chile 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colo Colo vs Universidad Catolica thuộc giải VĐQG Chile 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs Universidad Catolica

Colo Colo vs Universidad Catolica
Colo Colo vs Universidad Catolica

Khởi đầu tháng 9 bằng chiến thắng tối thiểu trên sân của Cobreloa qua đó nối dài mạch trận bất bại lên con số 15 trên mọi đấu trường (thắng 11) nhưng sau đó, Colo Colo đã thua sốc 0-3 trước Magallanes, đội đang chơi ở giải hạng 2 thuộc lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia. Chưa hết, tại đấu trường danh giá Copa Libertadores, Arturo Vidal và các đồng đội bị River Plate (Argentina) hất cẳng khỏi tứ kết. Thế nên, trận thắng 2-0 trước Cobresal tại giải VĐQG hôm 29/9 mới đây trở nên vô cùng quý giá.

Sau 23 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, Colo Colo đã có 15 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 5 trận thua, đứng thứ 2 trên BXH kém đội đầu bảng Universidad de Chile 7 điểm nhưng họ còn tới 3 trận chưa đá trong tay. Nếu mang về điểm số tuyệt đối ở 3 trận này, chính Colo Colo mới là chủ nhân của vị trí số 1. Nên nhớ những trận thua gần nhất của đội chủ sân Estadio Monumental David Arellano đều đấu trường cúp chứ không phải giải VĐQG. Và ở sân chơi chính, Colo Colo cũng đang là đội đá sân nhà tốt nhất khi thắng 9/12 lần đón khách (thua 3).

Phía đối diện, Universidad Catolica lại vừa trải qua một vòng đấu “chán chẳng buồn nói”. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn là Union Espanola nhưng các học trò HLV Tiago Nunes đã phải sắm vai kẻ chiến bại với 2 bàn thua dù không phủ nhận họ gặp bất lợi lớn về mặt nhân sự do bị đuổi 2 cầu thủ. Như vậy 8 vòng đấu gần nhất, Universidad Catolica chỉ có 2 chiến thắng (thua 3) và đáng chú ý, cả 2 trận thắng này đều diễn ra trên sân nhà.

Đứng ngay phía sau Colo Colo trên BXH nhưng có lẽ những gì tốt nhất mà Universidad Catolica làm được ở quãng thời gian còn lại chỉ là giữ trong tay tấm vé đá Copa Libertadores mùa tới (top 3). Trên sân khách, Universidad Catolica thua 3/5 trận gần nhất (thắng 1).

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng cho thấy sự áp đảo hoàn toàn của Colo Colo. 10 lần gặp nhau gần nhất, họ bất bại trước những người hàng xóm (thắng 5). Lép vế trên mọi phương diện, có lẽ chỉ có phép màu mới giúp Universidad Catolica làm nên chuyện ở chuyến đi lần này.

Nhận định diễn biến Colo Colo vs Universidad Catolica

Là đội bóng đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch và đang có phong độ ấn tượng nhưng điểm nhấn trong lối chơi của Colo Colo không đến từ mặt trận tấn công mà nằm ở hàng thủ. Với chỉ 16 bàn thua đã phải nhận từ đầu mùa, đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Jorge Almiron có cơ sở để giữ sạch lưới trước hàng công tịt ngòi ở 2/3 trận sân khách gần nhất của Universidad Catatolica. 8/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Colo Colo 2-0 Universidad Catolica

Thành tích đối đầu

Nhận định Colo Colo vs Universidad Catolica 6h00 ngày 410 (VĐQG Chile 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Colo Colo vs Universidad Catolica

Thành tích gần đây Colo Colo vs Universidad Catolica

Nhận định Colo Colo vs Universidad Catolica 6h00 ngày 410 (VĐQG Chile 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Colo Colo
Nhận định Colo Colo vs Universidad Catolica 6h00 ngày 410 (VĐQG Chile 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Universidad Catolica

 

Đội hình dự kiến:

  • Colo Colo (3-4-2-1): Brayan Cortés; Alan Saldivia, Emiliano Amor, Erick Wiemberg; Mauricio Isla, Lucas Cepeda, Esteban Pavez, Leonardo Gil; Arturo Vidal, Carlos Palacios; Javier Correa.
  • Universidad Catolica (4-2-3-1): Rafael Romo; Gregori Anangono, Gustavo Vallecilla, Fausto Grillo, Layan Loor; Kevin Minda Ruales, Facundo Montagnoli; Kevin Quevedo, Ismael Diaz, Luciano Nieto; Jhon Cifuentes

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X