Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colo Colo vs Trinidense 7h30 ngày 14/3 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 13/03/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colo Colo vs Trinidense thuộc Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs Trinidense

Colo Colo vs Trinidense
Colo Colo vs Trinidense

Tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn trong trận đấu thuộc giải VĐQG cách đây ít ngày nhưng Colo Colo lại thua đối thủ ở sự… may mắn. Thất bại 0-1 vừa rồi là bước chạy đà khá tệ dành cho thầy trò HLV Jorge Almiron trong trận đấu quyết định tấm vé tham dự vòng bảng Copa Libertadores. Trước đó, đội bóng Chile đã có trận lượt đi thành công: hòa 1-1 trên sân khách (các giải Nam Mỹ vẫn áp dụng luật bàn thắng sân khách).

Còn nhớ ở vòng loại thứ 2, Colo Colo đã vượt qua Godoy Cruz (Argentina) với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Tổng thể kể từ đầu năm 2024 tới nay, phong độ của đại diện Chile không hề tệ khi họ thắng 7/11 trận đã chơi (1 giao hữu).

Phía đối diện, Trinidense chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước Olimpia Asuncion ở giải VĐQG. Hôm vừa rồi, đoàn quân của HLV Jose Arrua có lý do để tiếc nuối khi bị gỡ hòa vào những phút cuối. Thế nhưng cũng không thể nói đây là trận đấu mà đội bóng Paraguay đã chơi tốt bởi họ chỉ có 45% thời gian kiểm soát bóng và tung ra vỏn vẹn 3 pha dứt điểm so với 11 của đội khách.

Thực tế bước sang năm mới 2024, Trinidense không còn là chính mình. Ở 9 vòng đầu tiên tại sân chơi quốc nội, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng và để thua tới 7 lần đồng thời đang sa lầy dưới đáy BXH. Tính ra, đội bóng này chơi 12 trận trên mọi đấu trường và chỉ có 2 chiến thắng (thua 7).

Màn trình diễn của Colo Colo có thể không quá tốt nhưng so với đại diện Paraguay thì vẫn nhỉnh hơn đáng kể. Thêm vào đó các học trò HLV Jorge Almiron còn có lợi thế mang tên sân nhà và chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cơ hội để góp mặt ở sân chơi danh giá nhất Nam Mỹ.

  • Lựa chọn: Colo Colo

Nhận định tổng bàn thắng Colo Colo vs Trinidense

Phong độ không mấy thuyết phục của Colo Colo sau chặng đường đã qua một phần đến từ hàng công yếu kém. Tuy nhiên với việc luật bàn thắng sân khách vẫn được áp dụng, đối thủ của họ chắc chắn sẽ chủ động chơi tấn công và trong thế trận được dự báo sẽ diễn ra cởi mở, các chân sút của đội bóng Chile sẽ có không ít cơ hội. Chính vì thế hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trên sân Monumental David Arellano.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Colo Colo 3-1 Trinidense

Thành tích đối đầu

Nhận định Colo Colo vs Trinidense 7h30 ngày 143 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Colo Colo vs Trinidense

Thành tích gần đây Colo Colo vs Trinidense

Nhận định Colo Colo vs Trinidense 7h30 ngày 143 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Colo Colo
Nhận định Colo Colo vs Trinidense 7h30 ngày 143 (Copa Libertadores 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Trinidense

Đội hình dự kiến:

  • Colo Colo (4-3-3): Brayan Cortes; Oscar Lara, Maximiliano Picart, Alan Saldivia, Erick Wiemberg; Arturo Vidal, Esteban Pavez, Leonardo Gil; Cristian Zavala, Pablo Parra, Marco Bolados.
  • Trinidense (4-3-3): Victor Samudio; Cesar Benitez, Gilberto Flores, David Villalba, Wildo Alonso; Luis De la Cruz, Marcos Riveros, Juan Salcedo; Joel Roman, Pedro Delvalle, Fernando Gonzalez.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X