Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colo Colo vs Pereira 5h00 ngày 30/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colo Colo vs Pereira thuộc khuôn khổ Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs Pereira

Colo Colo vs Pereira
Colo Colo vs Pereira

Để thua đội cuối bảng Monagas ở lượt đấu thứ 4 khiến Pereira vẫn còn một số việc phải làm trong vòng cuối cùng của Copa Libertadores 2023. Với 7 điểm sau 5 trận ở bảng F cho đến nay, họ vẫn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự giai đoạn loại trực tiếp. Tuy nhiên, Los Matecanas không được phép thất bại ở 90 phút sắp tới và mong đợi kết quả còn lại có lợi cho mình.

Đây rõ ràng là nhiệm vụ không quá khó với CLB đến từ thành phố Andean. Cần biết rằng, đoàn quân của Alejandro Restrepo đang duy trì được phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này bất bại với 4 chiến thắng trong số đó. Đã thế, đối thủ của họ, Colo Colo đang trình diễn một bộ mặt hết sức bết bát vào lúc này.

Thật vậy, thầy trò HLV Gustavo Quinteros chỉ biết hòa và thua 6/7 lần ra sân mới đây ở tất cả sân chơi tham dự. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với Los Albos bởi 2/3 trân được trở về sào huyệt vừa rồi, họ đều phải nhận thất bại. Nỗ lực vượt qua bảng F của đội hiện tại đã không hoàn toàn theo kế hoạch và sẽ rất khó để và Colo Colo có thể làm nên bất ngờ sắp tới.

  • Lựa chọn: Pereira

Nhận định hiệp 1 Colo Colo vs Pereira

7, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Colo Colo. Tức bình quân 0.7 bàn mỗi 45 phút. Mặt khác, 5/8 lần ra sân vừa rồi, Los Albos không thể ghi bàn ở nửa đầu trận. Điều tương tự cũng diễn ra với Pereira ở liên tiếp 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua.  Khả năng cao, Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có ít hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Colo Colo vs Pereira

Viễn cảnh mưa gôn bàn thắng xuất hiện ở 90 phút sắp tới là không thực sự sáng sủa. Lý do là bởi, chỉ có đúng 2 pha lập công được thực hiện ở màn đọ sức vừa rồi giữa Colo Colo vs Pereira. Chưa kể, chỉ 2/10 trận đã qua của Colo Colo và 3/8 lần xuất quân mới nhất bên phía Pereira chứng kiến từ 3 tình huống lưới rung trở lên. Cặp đấu này sẽ không có mưa gôn xuất hiện!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Colo Colo vs Pereira: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Colo Colo vs Pereira 5h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Colo Colo vs Pereira

Thành tích gần đây

Nhận định Colo Colo vs Pereira 5h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Colo Colo
Nhận định Colo Colo vs Pereira 5h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Pereira

Đội hình dự kiến

  • Colo Colo: De Paul; Gonzalez, Saldivia, D. Gutierrez; B. Gutierrez, Fuentes, Pavez, Bouzat; Palacios; Bolados, Pizarro
  • Pereira: Quintana; Quintero, Vasquez, Ramirez; Moreno, Medina, Zuluaga, Fory, Velasquez; Ar. Rodriguez, An. Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X