Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colo Colo vs Atletico Junior 7h30 ngày 14/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 13/08/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colo Colo vs Atletico Junior thuộc Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs Atletico Junior

Colo Colo vs Atletico Junior
Colo Colo vs Atletico Junior

Lần đầu tiên kể từ năm 2018, Colo Colo giành quyền dự vòng knock-out Copa Libertadores. Đại diện Chile dự vòng 1/8 Libertadores năm nay với thành tích về nhì bảng A. Sau 6 trận CLB này chỉ giành được 6 điểm và họ có suất đi tiếp nhờ hơn Cerro Porteno thành tích đối đầu trực tiếp. Cụ thể, 2 đội cùng điểm số (6) cùng hiệu số (4-5) nhưng Colo Colo thắng 1-0 và hòa 1-1 trong 2 lượt chạm trán Cerro.

Đối thủ của Colo Colo ở vòng 1/8 Libertadores năm nat là đại diện Colombia Atletico Junior. Đoàn quân của HLV Jorge Almiron bước vào trận lượt đi sân nhà với phong độ ổn định cao, bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt của mình, Colo Colo đang sở hữu mạch toàn thắng liền 4 trận. Dù vậy, cần lưu ý lần gần nhất Colo Colo giành chiến thắng trước 1 đối thủ Colombia đã là chuyện của 21 năm về trước.

Với Atletico Junior, CLB Này đã phải chờ tới 13 năm (kể từ 2011) để có được lần tiếp theo dự vòng knock-out đấu trường CÚp C1 Nam Mỹ. Những gì Junior thể hiện ở bảng D Libertadores mùa này là thực sự ấn tượng, bất bại 6/6 trận, giành 10 điểm và đi tiếp với ngôi đầu. Chỉ nhận 4 bàn thua, Junior là 1 trong 2 CLB có thành tích phòng ngự tốt nhất giải tính tới lúc này, bằng với Flamengo của Brazil.

Phong độ của Atletico Junior ở thời điểm hiện tại không thực sự khả quan, khi họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận tính từ cuối tháng Năm. Dù vậy, đừng quên Junior đã bước vào vòng 1/8 Libertadores với thành tích không thua sân khách, thắng Botafogo 3-1, hòa Universitario 1-1 và thắng LDU de Quito 1-0. Đại diện Colombia đủ lực để đứng vững tại sào huyệt Colo Colo ở trận lượt đi sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Colo Colo vs Atletico Junior

5 trận gần nhất, Colo Colo sạch lưới 100% hiệp 1. Dù vậy, 4 trận trong số đó chứng kiến CLB này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Atletico Junior, 6 trong 8 trận chính thức mới đây của đội bóng Colombia có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu. Đáng chú ý, 6 chuyến làm khách vừa qua Junior cũng không thua bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Colo Colo vs Atletico Junior

4 trận liên tiếp tại Copa Libertadores và 4/5 trận sân nhà ở giải đấu này của Colo Colo, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Thống kê cho biết, 14/15 trận gần đây Colo Colo không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Với Atletico Junior, toàn bộ 8 chuyến hành quân xa mới nhất của đội bóng này đều không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Colo Colo vs Atletico Junior: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Colo Colo vs Atletico Junior

Nhận định Colo Colo vs Atletico Junior 7h30 ngày 148 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Colo Colo 
Nhận định Colo Colo vs Atletico Junior 7h30 ngày 148 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior

Đội hình dự kiến:

  • Colo Colo: Cortes; Opazo, Amor, Falcon, Wiemberg; Castellani, Pavez, Pizarro; Bolados, Palacios; Paiva
  • Atletico Junior: Mele; Herrera, Mena, Olivera, Fuentes; Moreno, Velez, V. Cantillo; Enamorado, Rodriguez, Caicedo

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X