Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colchester vs Aston Villa 01h45 ngày 10/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Tư 09/08/2017 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Colchester vs Aston Villa lúc 01h45 ngày 10/8 (Vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Colchester vs Aston Villa 01h45 ngay 108 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Colchester vs Aston Villa
Nhận định Colchester vs Aston Villa: 0-2


Trong lịch sử 80 năm tồn tại, Colchester chưa từng có mặt tại giải đấu số 1 nước Anh (Premier League ngày nay) và cũng chưa có thành tích gì đáng kể tại các giải đấu cúp. Hiện nay, Colchester đang chơi tại giải đấu xếp hạng thứ 4 trong hệ thống chuyên nghiệp của nước Anh (League Two).

So với khi còn chơi ở Championship (chỉ sau Premier League) ở 2 mùa 2006/07 và 2007/08, hiện tại Colchester đã suy yếu hơn rất nhiều và chiều sâu hạn hẹp.

So với đội chủ nhà, Aston Villa tất nhiên mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ bởi đội bóng thành phố Birmingham chơi trên hai hạng, mà bởi họ cũng có truyền thống và thành tích quá khứ hoàn toàn vượt trội. Đội chủ sân Villa Park có lịch sử tồn tại hơn 140 năm, là một trong những CLB lâu đời nhất nước Anh, từng quá nhiều mùa thi đấu ở Premier League cũng như 7 lần vô địch FA Cup, 5 lần vô địch League Cup...

Dẫn dắt Aston Villa hiện nay là HLV Steve Bruce, người từng rất thành công khi dẫn dắt những CLB bậc trung tại giải Ngoại hạng Anh.  Trong nỗ lực trở lại đấu trường quen thuộc Premier League mùa tới, vị chiến lược gia này đã đưa về sân Villa Park những cái tên vô cùng chất lượng như Whelan của Stoke, Elmohamady của Hull và nổi bật nhất là huyền thoại John Terry từ Chelsea.

Quá trình giao hữu trước thềm mùa giải mới của Aston Villa cũng rất tốt với 4 trận thắng và 2 trận hòa sau 7 trận. Trận mở màn tại Championship mùa này của thày trò Bruce cũng không tệ khi cầm hòa Hull City, đội bóng vừa xuống hạng 1-1. Với phong độ và đẳng cấp vượt trội, sẽ không quá khó để Aston Villa tìm được vé vào vòng 2 EFL Cup.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Colchester đang chơi ở League Two (giải đấu hạng thứ 4 trong hệ thống chuyên nghiệp Anh)
+ Aston Villa đang thi đấu tại Championship - giải hạng Nhất Anh.
+ Colchester chưa bao giờ được chơi tại Premier League, và cũng chưa có thành tích gì nổi bật tại cúp Liên đoàn.
+ Trong quá khứ, Aston Villa từng 5 lần vô địch League Cup, gần nhất là năm 1996.
+ HLV hiện tại của Aston Villa là ông Steve Bruce.
+ Aston Villa là một trong những CLB lâu đời nhất nước Anh, được thành lập vào năm 1874.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X