Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cobreloa vs O’Higgins 7h30 ngày 1/6 (VĐQG Chile 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cobreloa vs O’Higgins thuộc giải VĐQG Chile: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cobreloa vs O’Higgins

Cobreloa vs O’Higgins
Cobreloa vs O’Higgins

Giải VĐQG Chile đã đi được gần nửa chặng đường của mùa bóng 2024. Trận Cobreloa tiếp O’Higgins trên sân nhà Estadio Zorros del Desierto là cặp đấu sớm nhất của vòng 16 – vòng đấu hạ màn lượt đi. Sau vòng này, giải VĐQG Chile sẽ nghỉ Hè đến 21/7 mới khởi tranh trở lại.

Cả Cobreloa (14 điểm, thứ 13) và O’Higgins (16, 10) đều đang đứng ở nửa sau BXH. Phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại cũng không tốt. Trong khi O’Higgins đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không thắng thì Cobreloa thua tới 5 (và hòa 1) trong 6 trận mới nhất.

Trận sân nhà gần nhất hôm 19/5, Cobreloa hòa Iquique 2-2 còn trước đó họ chịu 3 thất bại liên tiếp tại sào huyệt của mình. Với O’Higgins, đoàn quân của HLV Juan Manuel Azconzábal cũng có được đúng 1 thắng lợi trong 5 chuyến làm khách vừa qua.

Tuy nhiên, tại sào huyệt của mình Cobreloa đang có mạch 4 trận liền bất bại trước O’Higgins, thắng 3 và hòa 1. Với mốc hòa-được-thua (0:0), chúng tôi cho rằng ưu thế địa lợi của Cobreloa có thể là đủ để tạo ra sự khác biệt. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Cobreloa

Nhận định hiệp 1 Cobreloa vs O’Higgins

6 trận sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG, Cobreloa không thể ghi bàn hiệp 1. Về phía O’Higgins, đội bóng này cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 3 trong 4 vòng đấu mới đây. Thống kê cho biết, 7/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tổng bàn trước giờ nghỉ là trong khoảng 0-1. Khả năng cao nửa đầu trận đấu Cobreloa vs O’Higgins sẽ không có pha lập công nào.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cobreloa vs O’Higgins

Dù thành tích ghi bàn hiệp rất khiêm tốn, nhưng các trận đấu gần đây của 2 đội thường tưng bừng lưới rung trong hiệp 2. Cụ thể, 6 vòng đấu liên tiếp của Cobreloa và 5 trận mới nhất của O’Higgins đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Bên cạnh đó,3 trong 4 cuộc đối đầu giữa 2 đội trước mùa này cũng chứng kiến kịch bản bàn thắng +3 tương tự.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cobreloa vs O’Higgins: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cobreloa vs O’Higgins 7h30 ngày 16 (VĐQG Chile) 1
Thành tích đối đầu giữa Cobreloa vs O’Higgins

Thành tích gần đây

Nhận định Cobreloa vs O’Higgins 7h30 ngày 16 (VĐQG Chile) 2
Thành tích gần đây của Cobreloa
Nhận định Cobreloa vs O’Higgins 7h30 ngày 16 (VĐQG Chile) 3
Thành tích gần đây của O’Higgins

Đội hình dự kiến

  • Cobreloa: Avellaneda, Hernadez, Tapia, Gonzalez, Campagnaro, Garcia, Mulet, Roco, Espejo, Maeso, Insaurralde
  • O'Higgins: Ignacio, Fuentes, Hormazabal, Torrealba, Gonzalez, Thaller, Hernandez, Marin, Castro, Moya, Belmar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X