Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cluj vs Adana Demirspor 0h30 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cluj vs Adana Demirspor thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cluj vs Adana Demirspor

Cluj vs Adana Demirspor
Cluj vs Adana Demirspor

Thành tích cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp mùa trước ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ giúp Adana Demirspor có lần đầu tiên xuất hiện ở sân chơi Châu Âu. Mặc dù vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, cơ hội để Adana Demirspor tiến sâu là không thật sự rõ ràng. Ngay ở vòng sơ loại thứ 2, họ đã phải đụng độ Cluj, một đội bóng có nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu lục.

Ngoài kinh nghiệm non kém, Adana Demirspor cũng không có sự chuẩn bị tốt cho chuyến hành quân đến Romania rạng sáng mai. Cách đây vài ngày, họ bất ngờ để thua đội bóng hạng 2 Manisa ngay trên sân nhà trong một trận giao hữu trước mùa giải. Ngoài ra, Adana Demirspor cũng không có thành tích tốt khi đụng độ với các đội bóng bên ngoài biên giới Thổ Nhĩ Kỳ với 4/5 thất bại gần đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Cluj là một trong những cái tên đáng được chú ý khi cách đây một năm, họ lọt vào vòng bảng nhưng không tạo được dấu ấn. Mùa trước, Cluj thậm chí còn bị loại từ khá sớm bởi một Lazio quá mạnh. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, đại điện đến từ Romania đang đạt phong độ cực tốt với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua và khả năng, họ sẽ có chiến thắng trước Adana Demirspor.

  • Lựa chọn: Cluj

Nhận định hiệp 1 Cluj vs Adana Demirspor

Sẽ là không bất ngờ nếu Cluj đánh bại Adana Demirspor ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đại diện Romania đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, Cluj cũng thắng 3/4 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Ngược lại, Adana Demirspor vừa nhận thất bại trước Manisa trước giờ giải lao. Chọn Cluj hiệp 1.

  • Lựa chọn: Cluj hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cluj vs Adana Demirspor

Hàng công Cluj đang hoạt động rất hiệu quả với 11 bàn trong 4 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Về phía đội khách, có tới 9/10 trận gần đây của Adana Demirspor khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Thế nên hoàn toàn có thể nhận định, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cluj vs Adana Demirspor: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cluj vs Adana Demirspor

Nhận định Cluj vs Adana Demirspor 0h30 ngày 287 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Cluj
Nhận định Cluj vs Adana Demirspor 0h30 ngày 287 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Cluj: Scuffet, Camora, Kolinger, Braun, Burca, Ioan Deac, Boateng, Karlo Muhar, Rangelo Janga, Krasniqi, Birligea.
  • Demirspor: Svensson, Ozbir, Kevin Rodrigues, Ndiaye, Guler, Akbaba, Cetin, Stambouli, Onyekuru, Belhanda, David

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X