Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Porto 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Club Brugge vs Porto lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng G cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không còn giữ được phong độ đỉnh cao trong quá khứ nhưng đại diện của Bồ Đào Nha – FC Porto chưa bao giờ là một đội bóng bị đánh giá thấp tại đấu trường Châu Âu. Chính vì vậy, việc chỉ phải làm khách trên sân của một đối thủ khá “vô danh”  Club Brugge sẽ là cơ hội tốt để Porto kiếm về 3 điểm và nuôi tham vọng bước tiếp vào vòng sau.
Nhan dinh Club Brugge vs Porto 01h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh
Club Brugge vs Porto


Vượt qua rất nhiều khó khăn ở vòng sơ loại để có mặt ở vòng bảng EUFA Champions League nhưng có vẻ như Club Brugge vẫn tỏ ra “bị choáng” tại đấu trường góp mặt toàn những anh tài của bóng đá Châu Âu. Cụ thể, đại diện của Bỉ đã để thua liên tiếp 2 trận đấu đầu tiên tại bảng G, thậm chí là với những tỉ số khá đậm đà.

Với những gì đang thể hiện, rất khó cho Club Brugge có thể làm nên bất ngờ dù ở bảng đấu có thể xem là “nhẹ nhàng” nhất ở mùa giải năm nay. Chạm trán đối thủ già dơ Porto ở lượt trận thứ 3, Club Brugge sẽ lại có 90 phút đầy khó khăn ngay trên sân nhà của mình và các CĐV Club Brugge này cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho một trận đấu trắng tay nữa của đội nhà.

Có một khởi đầu không phải là hoàn hảo ở mùa giải năm nay nhưng xét một cách công bằng Porto đã có quãng thời gian đầu mùa giải không đến nỗi nào. Vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha cùng chỉ 3 điểm kém hơn đội đầu bảng Benfica, Porto vẫn đang có được một vị thế không nhỏ trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này, trong khi đó tại Champions League, đội bóng này cần phải cố gắng hơn nếu muốn có 1 tấm vé đi tiếp.

Ở vào một bảng đấu không quá khó khăn khi chỉ chung bảng với những Leicester City hay Kobenhavn, Porto là đội bóng được đánh giá cao nhất về kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường này, tuy nhiên để cụ thể hóa được lợi thế đó thành “điểm số” lại là một câu chuyện khác. Chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, Porto đang gặp khá nhiều áp lực trước khi lượt trận thứ 3 diễn ra và nhiệm vụ phải thắng khi làm khách trên sân của đối thủ yếu Club Brugge khiến các CĐV đại diện đến từ Bồ Đào Nha đang rất lo lắng. Mặc dù vậy, nếu có thể chơi đúng với phong độ và đẳng cấp của mình, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của Porto.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Club Brugge: Butelle; van Rhijn, Poulain, Denswil, De Bock; Simons; Vormer, Vanaken, Claudemir, Izquierdo; Wesley.
Porto: Casillas; Layún, Felipe, Ivan Marcano, Alex Telles; Óliver Torres, Danilo Pereira; Herrera, Diogo Jota, Otavinho; André Silva.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hai đội từng gặp nhau 2 lần trong lịch sử, Porto thắng 1, hòa 1.
*Club Brugge thắng 3, hòa 1 trên 4 lần tiếp đón các đội bóng Bồ Đào Nha trước đây.
*Porto thua 6, thắng 1 trên 7 lần làm khách ở Bỉ trong quá khứ.
*18 trên 20 trận sân nhà trước đó của Club Brugge có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*9 trên 12 trận sân nhà trước đó của Club Brugge có nhiều hơn 2 bàn/trận.

Nhận đinh: 0-2


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X