Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Istanbul BB 02h00 ngày 27/7 (Sơ loại Champions League)

Thứ Tư 26/07/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Club Brugge vs Istanbul BB lúc 02h00 ngày 27/7 (Lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Club Brugge vs Istanbul BB 02h00 ngay 277 (So loai Champions League) hinh anh
Club Brugge vs Istanbul BB
Nhận định Club Brugge vs Istanbul BB: 1-1


Chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 giải VĐQG Bỉ mùa trước nên Club Brugge phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại thứ 3. Hành trang mà đội chủ nhà mang đến trận lượt đi này là rất nghèo nàn, với mạch 4 trận liên tiếp gần đây không biết đến mùi chiến thắng (3 thua).

Không những thế, thành tích tại sân chơi châu lục của Club Brugge cũng rất đáng thất vọng. Đội chủ nhà toàn thua 8 trận gần nhất trong hai mùa giải gần đây ở Champions League.

Bên phần sân đối diện, Istanbul BB hẳn vẫn còn cảm thấy nuối tiếc khi đã cạnh tranh sòng phẳng với ông lớn Besiktas trong suốt mùa giải và chỉ chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Dẫu sao việc được tham dự Champions League với tư cách á quân giải TNK cũng là niềm an ủi lớn.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Istanbul BB mới trải qua hai trận giao hữu và giành được kết quả khả quan với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Bên cạnh đó, thành tích 7 trận gần nhất bất bại trên sân khách cũng tiếp thêm sự tự tin cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

KHÁCH THẮNG THEO CHÂU Á: Istanbul Buyuksehir đang trải qua mạch 13 trận bất bại. Istanbul Buyuksehir chỉ thua 1/10 trận sân khách gần đây, còn lại thắng 6 và hòa 3 trận. Club Brugge để thua 3, hòa 1/4 trận mới nhất. Do vậy, nhiều khả năng Istanbul Buyuksehir sẽ thắng theo châu Á trận này.
 
KHÔNG QUÁ 2 BÀN: 4/6 trận gần đây của Club Brugge kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận mới nhất của Istanbul Buyuksehir cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Lần đối đầu duy nhất giữa 2 đội đến nay cũng chỉ có 2 pha lập công. Nên trận này có khả năng sẽ kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X