Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Copenhagen 02h45 ngày 8/12 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 07/12/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Club Brugge vs Copenhagen lúc 02h45 ngày 8/12 (Bảng G cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với tình thế hiện tại: kém Porto 2 điểm và chỉ còn 1 lượt trận cuối cùng để hy vọng lật ngược thế cờ, Copenhagen không còn khách nào khác là cố gắng đánh bại đội bóng yếu nhất bảng G – Brugge. Bên cạnh đó cũng không quên cầu nguyện cho Porto thất thủ ngay trên sân nhà trước Leicester đã hết động lực thi đấu.
Nhan dinh Club Brugge vs Copenhagen 02h45 ngay 812 (Champions League 201617) hinh anh
Club Brugge vs Copenhagen

Tình thế hiện tại ở bảng G sau 5 lượt trận đang đặt Copenhagen vào thế khó. Cụ thể, đoàn quân của HLV Stale Solbakken đang có trong tay 6 điểm, tạm đứng thứ ba khi kém đội xếp trên là Porto 2 điểm. Nếu Porto đánh bại Bầy cáo, mọi chuyện coi như sẽ chấm dứt cho nhà ĐKVĐ Superliga.

Ngược lại, nếu Porto không thể thắng được đại diện nước Anh, kịch bản bảng G sẽ diễn ra theo chiều hướng hấp dẫn hơn rất nhiều, và đương nhiên cán cân lợi thế khi ấy sẽ nghiêng về phía “The Lions”. Đó là lúc mà tỷ số đối đầu nhỉnh hơn (bàn thắng sân khách) là “viên ngọc quý” có thể giúp Thomas Delaney cùng đồng đội lách qua khe cửa hẹp.

Trong đó, điều kiện để một CLB không có quyền tự quyết như Copenhagen có tấm vé đi tiếp vòng vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa 2016/17 gồm: Porto thua hoặc hòa Leicester, Copenhagen buộc phải đánh bại Club Brugge không cần biết với tỷ số bao nhiêu. Ở chiều ngược lại, nếu thầy trò Solbakken chỉ kiếm được 1 điểm, kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Porto với Leicester không còn ý nghĩa gì nữa.

Bên cạnh đó, trong trường hợp “những chú rồng” hạ Bầy Cáo thành công, hy vọng của Copenhagen cũng chính thức tắt ngấm. Nhìn chung, mọi hy vọng đều đang rất mông lung cho đại diện Đan Mạch. Điều cần làm giờ đây của họ chỉ có thể là chiến đấu hết mình trong chuyến làm khách đến Bỉ của Brugge, rồi sau đó mới hy vọng vào điều thần kỳ.

Sơ lược qua về Brugge, trận chiến này đến vào lúc họ đang đặt mục tiêu kiếm được điểm số rời Cúp C1 năm nay trong tư thế ngẩng cao đầu. Tuy vậy, cuộc nội chiến ở First Division A không cho phép họ dốc sức một cách vô nghĩa ở đấu trường châu Âu. Nhất là khi cuộc đua vô địch đang đi đến hồi gay cấn (kém Zulte-Waregem 1 điểm).

Vì lẽ ấy, có thể HLV Michel Preud’homme sẽ không mạo hiểm tung ra sân đội hình mạnh nhất giáp chiến Copenhagen đêm mai, dẫu cho phong độ sân nhà gần đây của đội bóng này không hề tệ (thắng 4, hòa 1), ghi 15 bàn, để lọt lưới 3 lần.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Lực lượng: Danny Amankwaa, Federico Santander (Copenhagen) chấn thương.
- Club Brugge thắng 1, hòa 2, thua 3 trong 6 lần đối đầu Copenhagen trước đó.
- Copenhagen sẽ đi tiếp nếu thắng trong khi Porto không thắng.
- Club Brugge đã chính thức bị loại và cũng không còn cơ hội tranh vé dự Europa League.
- Theo TLCA, Club Brugge thắng 4/5 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Club Brugge: Butelle - Bock, Denswil, Engels, Cools - Limbombe, Simons, Claudemir, Vanaken, Vormer - Diaby.
Copenhagen: Olsen - Ankersen, Zanka, Johansson, Augustinsson - Verbic, Delaney, Kvist, Toutouh - Pavlovic, Cornelius.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X