Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Clermont vs Orleans 02h00 ngày 17/12 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 16/12/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Clermont vs Orleans lúc 02h00 ngày 17/12 (Vòng 19 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây, Clermont đã tạm thời tạo được một khoảng cách khá an toàn so với với “cầm đèn đỏ”, do đó sự tự tin là điều mà các cầu thủ của đội chủ sân Stade Gabriel Montpied đang có được. Trở về sân nhà ở vòng đấu tiếp theo để tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Orleans, Clermont đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận này, mục tiêu này là hoàn toàn khả thi bởi đơn giản họ đang tỏ ra vượt trội hơn đội khách về mọi mặt.
Nhan dinh Clermont vs Orleans 02h00 ngay 1712 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Clermont vs Orleans


Bất bại 4/5 trận gần đây nhất, Clermont đang dần cho thấy sự ổn định cần thiết đối với một đội bóng ở một mùa giải cần có sự “dài hơi” như Ligue 1. Dù thi đấu không tốt một chút nào hồi đầu mùa nhưng những gì mà đội bóng này đã làm được trong thời gian gần đây cũng đủ để khiến các CĐV của họ yên tâm hơn phần nào với mục tiêu trụ hạng.

Tất nhiên, nếu như duy trì phong độ như lúc này trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí Clermont hoàn toàn có thể nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai và lúc này Clermont cần tập trung tuyệt đối cho cuộc tiếp đón Orleans trên sân nhà – Nơi mà họ đang được kì vọng rằng sẽ giành trọn 3 điểm bởi đội khách là những người bị đánh giá thấp hơn.

Nói Orleans là đội bóng “yếu” ở mùa giải năm nay thì không có gì là “cường điệu” bởi những gì mà đội bóng này để thể hiện cho đến lúc này chỉ để lại nỗi thất vọng cho các CĐV. Trận hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà trước Reims ở vòng 18 một lần nữa nối dài thành tích đáng thất vọng của Orleans kể từ đầu mùa.

Làm khách trên sân của đối thủ được đánh giá mạnh hơn khá nhiều và đang có phong độ ổn định là Clermont, Orleans chắc chắn sẽ không dám đặt mục tiêu cao ở trận này và thay vào đó sẽ là một thế trận phòng ngự để hướng đến tỷ số hòa cùng 1 điểm ra về.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X