Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Clermont vs Lorient 21h00 ngày 12/11 (VĐQG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 12/11/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clermont vs Lorient thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Clermont vs Lorient

Clermont vs Lorient
Clermont vs Lorient

Mùa trước Clermont không chỉ trụ hạng sớm mà còn về đích thứ 8 chung cuộc Ligue 1, thành tích tốt nhất trong lịch sử hiện đại của CLB này. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của Clermont thì thập phần nguy hiểm. CLB này đang đứng áp chót BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 với chỉ 6 điểm qua 10 vòng đấu đầu tiên. Với 7 bàn, Clermont chính là hàng công tệ nhất giải.

Vòng 12 tối mai, Clermont sẽ có 90 phút sân nhà tiếp Lorient. Đội khách đang đứng ngay phía trên Clermont ở BXH và hơn đúng 1 điểm nhưng cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Theo châu Á, chủ nhà Clermont được đánh giá nhỉnh hơn một chút ở cặp đấu này (-1/4). Tới đây cần lưu ý, 7 trận sân nhà gặp Lorient trước đây, Clermont thua tới 5.

5 vòng đấu Ligue 1 sở hữu địa lợi kể từ đầu mùa, Clermont chỉ thu về đúng 1 điểm. Lorient cũng không phải cái tên xuất sắc gì, nhưng ít nhất 3/4 trận vừa qua tại giải VĐQG Pháp CLB này “ăn” điểm thành công. Chủ quá tệ gặp khách tầm thường, một tỉ số hòa là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Lorient

Nhận định hiệp 1 Clermont vs Lorient

Cả 5 trận sân nhà vừa qua của Clermont, tỉ số hiệp 1 LUÔN là 0-0. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì Clermont cũng không thủng lưới trước giờ nghỉ giải lao 5 trận gần đây. Với Lorient, CLB này “im thin thít” ở hạng mục bàn thắng 45 phút đầu trong 7/10 chuyến làm khách liên tiếp tại Ligue 1. Khó có bàn ở nửa đầu trận chiến Clermont vs Lorient!.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Clermont vs Lorient

7 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sân Clermont thì 6 lần tổng bàn chung cuộc từ 2 trở xuống. Cả 5 trận sở hữu địa lợi mới nhất, Clermont cũng không một lần “nổ súng”. Trong khi đó, Lorient cũng “tịt ngòi” ở 4/6 vòng đấu làm khách gần đây. Khả năng dễ xảy ra nhất cặp đấu này, là kịch bản hòa không bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Clermont vs Lorient: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Clermont vs Lorient 21h00 ngày 1211 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Clermont vs Lorient

Thành tích gần đây Clermont vs Lorient

Nhận định Clermont vs Lorient 21h00 ngày 1211 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Clermont
Nhận định Clermont vs Lorient 21h00 ngày 1211 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Lorient

Đội hình dự kiến:

  • Clermont: Diaw; Borges, Caufriez, Pelmard; Konate, Gonalons, Gastien, Allevinah; Nicholson, Magnin; Cham
  • Lorient: Mvogo; F.Mendy, Talbi, Toure; Ponceau, Abergel, Bakayoko, Yongwa, Faivre, Mvuka; Doucoure

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X