Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Clermont vs Le Havre 21h00 ngày 17/3 (VĐQG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clermont vs Le Havre thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Clermont vs Le Havre

Clermont vs Le Havre
Clermont vs Le Havre

Đội bét bảng Ligue 1 Clermont sẽ tiếp Le Havre trong trận đấu thuộc vòng 26 với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên sau 2 tháng chỉ hòa và thua. Clermont của HLV Pascal Gastien kém vị trí an toàn gần nhất 8 điểm, trong khi khách Le Havre đứng thứ 12 BXH với 27 điểm.

Clermont có lợi thế sân nhà, nhưng từ nhiều tháng qua đội bóng này không cho thấy khả năng tận dụng giá trị địa lợi. Kể từ giữa tháng 11, Clermont đã trải qua 7 trận liền không thắng tại Stade Gabriel-Montpied. 6 trong số đó, thua 3 và hòa 3, là thuộc giải VĐQG Pháp.

12 vòng đấu sân nhà mùa này, Clermont thắng 1, giành 7 điểm và ghi 7 bàn. Tất cả đều là những thống kê tệ nhất giải. Với 20 bàn thua, chỉ Lyon (22) và Lorient (23) là các đội chủ nhà thủng lưới nhiều hơn Clermont mà thôi.

Trong khi đó, Le Havre - đối thủ của Clermont vòng này - vừa kết thúc chuỗi 6 trận không thắng (thua 4) bằng khúc khải hoàn 1-0 trước Toulouse. Tuy nhiên, đội bóng của Luka Elsner vẫn đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng bởi chỉ hơn 2 điểm so với vị trí đá play-off.

Vấn đề lớn nhất của Le Havre là hiệu suất làm khách. Họ đã thua 3 trận xa  nhà liên tiếp trên mọi đấu trường và cũng là 1 trong 2 đội giành ít điểm sân khách nhất Ligue 1 mùa  này. 7 năm qua, Le Havre cũng bất khả thắng tại Stade Gabriel-Montpied của Clermont!

  • Lựa chọn: Clermont

Nhận định hiệp 1 Clermont vs Le Havre

10/11 trận gần đây của Clermont tổng bàn 45 phút đầu là trong khoảng 0-1. Một thống kê quan trọng cho biết, 13 trận sân nhà kể từ cuối tháng Tám năm ngoái Clermont có tới… 12 lần “tịt ngòi” hiệp 1. Về phía Le Havre, CLB này cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao trong cả 6 vòng đấu Ligue 1 vừa qua.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Clermont vs Le Havre

4/5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB tại sân Clermont không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Nếu như Clermont là đội ghi ít bàn thắng nhất trên sân nhà (7) thì Le Havre cũng thuộc nhóm 3 CLB “nổ súng” kém nhất khi làm khách (11 bàn/13 trận). Không có gì đáng ngạc nhiên nếu thành bại cặp đấu này được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Clermont vs Le Havre: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Clermont vs Le Havre 21h00 ngày 173 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Clermont vs Le Havre

Thành tích gần đây Clermont vs Le Havre

Nhận định Clermont vs Le Havre 21h00 ngày 173 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Clermont
Nhận định Clermont vs Le Havre 21h00 ngày 173 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Le Havre

Đội hình dự kiến:

  • Clermont: Diaw; Konate, Matsima, Pelmard, Borges; Gastien, Magnin; Boutobba, Cham-Saracevic, Allevinah; Nicholson
  • Le Havre: Desmas; Sangante, Kinkoue, Lloris, Operi; Targhalline, Kechta; Sabbi, Kuzyaev, Ayew; Bayo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X