Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Clermont vs Laval 2h00 ngày 4/3 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 03/03/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Clermont vs Laval lúc 02h00 ngày 4/3 (Vòng 28 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua, cuối cùng Clermont cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn trên sân của Strasbourg tại vòng 27 Ligue 2. Dù chưa thể khẳng định rằng Clermont có thể ổn định trở lại hay không nhưng ít nhất kết quả này cũng sẽ giúp thầy trò HLV Corinne tự tin hơn nhiều trước cuộc tiếp đón đội áp chót Laval trên sân nhà ở vòng 28 cùng mục tiêu chắc chắn sẽ là chiến thắng.
Nhan dinh Clermont vs Laval 2h00 ngay 43 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Clermont vs Laval


Dù nhận được khá nhiều sự kì vọng ở mùa giải năm nay nhưng những gì mà Clermont thể hiện tính đến thời điểm này lại khiến các CĐV của họ cảm thấy thất vọng. Trong 27 trận đã đấu tại Ligue 2 kể từ đầu mùa, Corinne cùng các học trò mới chỉ đem về vỏn vẹn 8 chiến thắng – Một thành tích mà rất khó “chiều” lòng được người hâm mộ của đội chủ sân Stade Gabriel Montpied. Chiến thắng 2-0 trên sân của Strasbourg mới đây là lần đầu tiên Clermont giành trọn 3 điểm sau chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng tại Ligue 2, những áp lực đã tạm thời qua đo với thầy trò Corinne nhưng nên nhớ rằng họ vẫn còn đến 11 vòng đấu nữa phía trước và nguy cơ xuống hạng không phải là đã hết.

Trở về sân nhà ở vòng 28 để tiếp đón các vị khách Laval, được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đối thủ nhưng nên nhớ rằng thành tích trên sân nhà trong thời gian gần đây của họ không hề tốt chút nào. Tính riêng tại Ligue 2, trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Stade Gabriel Montpied mới chỉ đem về duy nhất 1 chiến thắng, vì vậy dù chỉ phải chạm trán đội áp chót ở vòng này nhưng sự cẩn trọng và quyết tâm vẫn là điều mà Clermont phải đề cao.

Về phía Laval, đội bóng này thậm chí còn đang thể hiện một phong độ “tệ hại” hơn đối thủ ở vòng 28 – Clermont với chuỗi 6 trận liên tiếp gần đây không biết “mùi” chiến thắng. Hơn thế nữa, kể từ đầu mùa đội chủ sân Stade Francis Le Basser cũng mới đem về 4 chiến thắng, còn lại là các kết quả hòa và thua. Vì thế, việc Laval đang là một trong hai “ứng cử viên” hàng đầu cho suất xuống hạng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chạm trán Clermont sẽ là một thách thức không nhỏ với Laval bởi không những họ thua kém đối thủ kể về tâm lý thi đấu, chất lượng đội hình mà những con số thống kế đối đầu trong quá khứ cũng chống lại Laval khi đội bóng này chỉ thắng Clermont đúng 1/7 lần gặp mặt gần nhất. Do vậy, có lẽ mục tiêu 1 điểm là hợp lý hơn cả với đối khách ở trận này dù để cụ thể hóa được tham vọng đó cũng chẳng phải điều gì đơn giản.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X