Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Angers 20h00 ngày 16/4 (VĐQG Pháp 2022/23)

Chủ Nhật 16/04/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả Clermont vs Angers thuộc giải VĐQG Pháp: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ lệ châu Á, thống kê handicap của trận đấu.

Nhận định bóng đá Clermont vs Angers

Clermont vs Angers
Clermont vs Angers

Sau 30 vòng đấu, Angers và Clermont đang ở nửa dưới bảng xếp hạng Ligue 1 nhưng vị thế rât khác nhau. Cụ thể, Angers xếp chót bảng với 14 điểm trong khi Clermont xếp thứ 11 với 40 điểm. Angers có lẽ cũng hiểu rằng họ khó thoát khỏi việc chơi tại Ligue 2 mùa sau khi Ligue 1 mùa này có 4 đội xuống hạng và Angers đang kém đội ở khu vực an toàn đến 14 điểm. Tình hình của Clermont thì chẳng có gì phải lo khi họ hơn khu vực nguy hiểm 14 điểm nhưng dù sao vẫn phải cẩn thận trong 8 vòng cuối.

Điều đáng mừng cho Clermont là thành tích gần đây. Nếu xét phong độ, Clermont đang chơi rất ấn tượng khi họ kiếm 6 điểm trong 2 trận gần đây tại Ligue 1 và đó cũng là chuỗi  trận mà người hâm mộ được hưởng niềm vui trọn vẹn. Rất ấn tượng khi biết ở 7 vòng trước, Clermont chỉ thắng theo tỷ lệ châu Á 1 lần. Riêng sân nhà  Clermont càng cho thấy sự khởi sắc vì trước khi thắng Ajaccio ở trận tiếp khách gần nhất thì họ toàn hòa thua tỷ lệ châu Á liên tiếp 5 trận.

Tương tự, Angers có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này đang quẩy trở lại khi kếm 4 điểm trong 2 vòng gần đây dù 19 vòng trước đó họ thua 17 trận. Đồng thời, kết quả 2 trận gần đây thắng theo tỷ lệ châu Á. cũng giúp họ vớt vát uy tín. Nên nhớ, trong chuỗi 19 trận đáng sợ trước đó tại Ligue 1, Angers thua đến 15 trận theo tỷ lệ châu Á và chỉ giúp người tin theo họ hưởng trọn niềm vui ở 3 trận. Tuy vậy, trên sân khách, Angers chỉ kiếm 1 điểm trong 8 trận xa nhà gần nhất. Do vậy, việc Clermont chỉ phải chấp 0.5 trái là một lựa chọn khá hấp dẫn.

Nhận định Clermont vs Angers 20h00 ngày 164 (VĐ Pháp) 1
Clermont vs Angers
  • Lựa chọn: Clermont

Nhận định hiệp 1 Clermont vs Angers

Trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi hào hứng khi nhập cuộc.  Trong 20 vòng gần đây của Angers thì 17 trận lưới rung trong hiệp 1. Xét riêng trên sân khách  thì trong 14 trận mà Angers đá sân khách mùa này thì chỉ có 2 hiệp 1 hòa 0-0. 6 trận gần nhất của Clemont cũng đều có lưới rung hiệp 1. Trong 2 lần hai đội đối đầu gần đây thì cả 2 trận đều nhảy tỷ số trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Clermont vs Angers

Hiệp 1 có bàn thắng tạo tiên đề cho số bàn thắng trong các trận của hai đội gần đây khá cao. Cụ thể là trong 3 trận gần đây của Angers trên sân khách thì cả 3 trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Tương tự, trong 4 vòng gần đây của Clermont thì có 3 vòng mà trận đấu kết thúc là trên 2.5 bàn. Cả 2 lần đối đầu gần đây cũng có trên 2.5 bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Clermont vs Angers: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Clermont vs Angers 20h00 ngày 164 (VĐ Pháp) 2
Thành tích đối đầu giữa Clermont vs Angers

Thành tích gần đây Clermont vs Angers

Nhận định Clermont vs Angers 20h00 ngày 164 (VĐ Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Clermont
Nhận định Clermont vs Angers 20h00 ngày 164 (VĐ Pháp) 4
Thành tích gần đây của đội Angers

Đội hình dự kiến:

  • Clermont: Diaw; Konate, Ogier, Wieteska; Allevinah, Magnin, Gonalons, Borges; Rashani, Khaoui; Kyei
  • Angers: Bernardoni, Thomas, Traore, Manceau, Doumbia, Mangani, Mendy, Cabot, Fulgini, Cho, Boufal

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X