Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Ajaccio 20h00 ngày 2/4 (VĐQG Pháp 2022/23)

Chủ Nhật 02/04/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clermont vs Ajaccio thuộc giải VĐQG Pháp: Nhận định chau Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ handicap, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Clermont vs Ajaccio       

Clermont vs Ajaccio
Clermont vs Ajaccio

Trừ Angers chết dí ở đáy BXH Ligue 1 với chỉ 10 điểm sau 28 trận, Ajaccio, Troyes, Auxerre, Brest và Strasbourg là 5 CLB đang đối đầu trực tiếp trên hành trình “chạy trốn tử thần”. Bất lợi nhất là Auxerre, đội đang có 21 điểm đứng áp chót BXH. Phong độ gần đây của Auxerre cũng đáng báo động khi họ đã thua tới 6 trận trong 7 vòng đấu liên tiếp.

Tối nay, Ajaccio đá sân khách và bài test dành cho họ là Clermnt. Về lý thuyết, Clermont vẫn chưa chắc chắn trụ hạng nhưng với khoảng cách hơn 13 điểm so với nhóm 3 CLB cuối bảng trước 10 vòng cuối, họ đang chiếm ưu thế quá lớn. Có điều hiệu suất thi đấu của Clermont trong 2 tháng trở lại đây cũng.. í ẹ: giành vỏn vẹn 6 điểm trong 9 trận.

Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà Clermont là cửa trên của mức chấp 0.5 bàn cặp đấu này. Lượt đi, Clermont thắng đẹp 3-1 ngay tại sào huyệt Auxerre. Nhưng 3 trận gần nhất tiếp đối thủ này, Clermont đều từ hòa tới thua. 10 trận sân nhà gần đây, Clermont cũng thua kèo tới 9. Với những dữ kiện vừa nêu, chúng tôi tin rằng khách Auxerre sẽ có điểm.

Nhận định Clermont vs Ajaccio 20h00 ngày 24 (VĐQG Pháp) 1
Clermont vs Ajaccio
  • Lựa chọn: Auxerre

Nhận định hiệp 1 Clermont vs Ajaccio

5 vòng đấu sân nhà vừa qua, Clermont đều tịt ngòi hiệp 1 - trong đó có tới 4 trận CLB này bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thua. 3 trong 4 trận gần nhất tiếp đón Ajaccio, Clermont cũng không thắng và không thể ghi bàn 45 phút đầu. Với việc được chấp 0.25 bàn, khách Ajaccio rõ ràng là lựa chọn tốt hơn ở hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Ajaccio hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Clermont vs Ajaccio

7/9 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường của Clermont, kết quả là Xỉu. Với Auxerre, CLB này không ghi bàn ở 4/5 chuyến làm khách mới đây tại (các) giải quốc nội Pháp. Cả 3 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại sào huyệt Clermont, tổng bàn thắng chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Có thể thấy, Xỉu là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả ở cặp đấu tối nay.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Clermont vs Ajaccio: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Clermont vs Ajaccio 20h00 ngày 24 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích đối đầu giữa Clermont vs Ajaccio

Thành tích gần đây Clermont vs Ajaccio

Nhận định Clermont vs Ajaccio 20h00 ngày 24 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Clermont
Nhận định Clermont vs Ajaccio 20h00 ngày 24 (VĐQG Pháp) 4
Thành tích gần đây của đội Ajaccio

Đội hình dự kiến:

  • Clermont: Diaw; Konate, Wieteska, Borges; Zeffane, Gonalons, Gastien, Allevinah; Khaoui, Maurer; Kyei
  • Ajaccio: Leroy; Youssouf, Gonzalez, Vidal, Ismael; Spadanuda, Barreto, Coutadeur, Belaili; El Idrissy, Soumano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X