Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Đà Nẵng (19h15 ngày 31/5): Chuyện người cùng khổ

Thứ Tư 31/05/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn khá tệ hại suốt thời gian qua, cả CLB TP.HCM vs Đà Nẵng đều đang rất muốn giành chiến thắng ở trận cầu mang tính chất 6 điểm lần này.

Nhận định CLB TP.HCM vs Đà Nẵng 

Tâm điểm chú ý ở vòng 10 V-League 2023 sẽ là trận đấu mang tính chất 'chung kết ngược' giữ hai đội bóng xếp cuối bảng là CLB TP.HCM vs Đà Nẵng.

Vào lúc này, vị trí cuối cùng trên BXH đang thuộc về 'Chiến hạm đỏ' khi họ chỉ có được vỏn vẹn 4 điểm sau 9 vòng đấu. Họ chỉ thắng được duy nhất một trận trước Bình Dương và đã để thua tới 7 trận đấu trong thời gian qua. 

TP
Nhận định CLB TP.HCM vs Đà Nẵng (19h15 ngày 31/5): Chuyện người cùng khổ

So với phong độ đáng quên của CLB TP.HCM, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng chẳng 'khá khẩm' hơn khi đứng ngay trên với 1 điểm nhiều hơn nhờ vào 5 trận hòa từ đầu mùa. 

Vì thế có thể nói ở trận cầu mang tính chất 6 điểm sắp tới, bên nào giành thắng lợi chắc chắn sẽ tạo ra lợi thế không hề nhỏ trong cuộc đua trụ hạng. 

Ở trận này, CLB TP.HCM sẽ có lợi thế không hề nhỏ khi được chơi trên sân nhà. Song nếu cứ đá tệ như trước thì e là rất khó để đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành có thể mơ tưởng đến những điểm số. 

Với tình hình tài chính không còn dồi dào như trước, không bất ngờ khi CLB TP.HCM sa sút nghiêm trọng tại V-League 2023. Khi mà những gương mặt trụ cột lần lượt nói lời chia tay đội bóng, 'Chiến hạm đỏ' đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi bước vào mùa bóng năm nay. 

23 bàn thua từ đầu mùa thực sự là một con số cho thấy sự tệ hại của TP.HCM FC ở mùa giải này. Không còn cách nào khác, họ sẽ phải siết chặt phòng ngự cũng như chắt chiu cơ hội trên hàng công ở trận đấu sắp tới, nếu muốn mơ về 3 điểm. 

So với CLB TP.HCM, SHB Đà Nẵng chỉ nhận đúng 9 bàn thua từ đầu mùa. Con số này đang ngang bằng với các đội bóng trong nhóm dẫn đầu như Thanh Hóa, Hà Nội hay Nam Định FC. Điều đó đã cho thấy họ là một đội bóng chơi phòng ngự khá tốt.

Tuy nhiên vấn đề của đội bóng áo cam lúc này lại là hàng công chơi quá tệ. Chỉ có được 5 bàn thắng từ đầu mùa (thấp nhất giải), điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của đội bóng sông Hàn ở V-League mùa này. 

Trong bối cảnh các chân sút nội liên tục bỏ lỡ cơ hội còn những cái tên ngoại binh cũng chẳng khá hơn, đội bóng sông Hàn lúc này đang gặp bế tắc trong việc ghi bàn. Và nếu không cải thiện được điều này thì SHB Đà Nẵng hoàn toàn có nguy cơ sẽ phải xuống hạng ở cuối mùa giải. 

 

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Đà Nẵng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs Đà Nẵng:

  • CLB TP.HCM: Hữu Nghĩa, Hoài An, Tăng Tiến, Hoàng Phúc, Ngọc Tiến, Huy Toàn, Văn Kiên, Quốc Gia, Green, Samson, Mansaray

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Pinto, Dias, Văn Long, Minh Tâm, Đình Duy, Duy Cương, Phi Hoàng, Công Nhật, Trọng Nam, Rodrigo.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X