Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cittadella vs Hellas Verona 02h30 ngày 19/11 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Sáu 18/11/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cittadella vs Hellas Verona lúc 02h30 ngày 19/11 (Vòng 15 Giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Verona đang dẫn đầu BXH Serie B và có rất nhiều cơ hội để quay lại đấu trường cao nhất nước Ý chỉ sau 1 năm xa cách. Thế nhưng họ nên hiểu rằng mùa giải vẫn còn rất dài, cạm bẫy thì vẫn rình rập quanh đây. Và Cittadella là một minh chứng như vậy…
Nhan dinh Cittadella vs Hellas Verona 02h30 ngay 1911 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Cittadella vs Hellas Verona


14 vòng trôi qua, Verona đã thoát xác biến thành một hình dung mới so với cùng kỳ giai đoạn này 1 năm trước. Nếu như năm ngoái, Verona toàn hòa và thua, xếp cuối tại Serie A thì mùa bóng năm nay lại đang chứng kiến một Verona đổi khác đến chóng mặt. Thắng 9, hòa 3 và thua 2, giành 30 điểm, “Gialloblu” đường hoàng trễm trệ trên ngôi đầu giải hạng Hai Italia, hơn hai đội bám đuổi phía sau là Frosinone và Cittadella lần lượt 3 và 5 điểm.

Dĩ nhiên, việc so sánh hai đấu có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp, sự khốc liệt như Serie A và Serie B khá khập khiễng. Thế nhưng, để có được thành tích kể trên, Verona đã phải trải qua cuộc đại phẫu đầy khổ đau và nước mắt. Và với nhà kiến thiết lại giấc mơ Fabio Pecchia tài ba, đang có một biệt đội vàng xanh thiện chiến, hưng phấn cao độ, quyết tâm trở lại.

Song, điều quan trọng nhất đối với họ lúc này là giữ được cái đầu lạnh, sự tỉnh táo và đôi chân trên mặt đất. Hãy nhớ rằng, chỉ tuần trước thôi, CLB này vừa để thua Novara một cách đầy tức tưởi ngay trên sân nhà (0-4). Thua đau, Verona còn để cho Frosinone rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm. Nếu còn sảy chân lần nữa, cơn thảm họa sẽ sờ đến gáy đoàn quân của Fabio Pecchia ngay tức khắc.

Nguy cơ trên càng có cửa xảy ra khi mà đối trọng bên kia chiến tuyến của Verona vòng 15 là Cittadella. Là tân binh (ma mới) của Serie B, nhưng Cittadella lại đang cho thấy sự thích ứng cực tốt của mình trong môi trường mới, cao hơn (so với Lega Pro). Sự thể chẳng là hiện tại Citta đang xếp thứ 3, ngay sau Verona hai bước chân nho nhỏ.

Hơn nữa, so về đối đầu quá khứ, đội chủ sân Tombolato không thua kém so với đối phương là mấy (thua 4, thắng 2, hòa 1). Thêm vào đó, với cách biệt không đáng kể hiện tại, Cittadella đang tràn đầy tự tin sẽ quật ngã đối thủ trên sân nhà, qua đó phả hơi nóng trực tiếp vào gáy Verona.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X