Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cittadella vs Carpi 01h30 ngày 23/5 (Playoff Serie A)

Thứ Hai 22/05/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cittadella vs Carpi lúc 01h30 ngày 23/5 (Trận Playoff giành quyền thăng hạng Serie A): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Cittadella vs Carpi 01h30 ngay 235 (Playoff Serie A) hinh anh
Cittadella vs Carpi

Nhận định Cittadella vs Carpi: 2-1

Ai trong số hai cái tên đồng cân đồng lạng Cittadella và Carpi sẽ đoạt được vé vào chơi trận bán kết play-off Serie B mùa giải năm nay?

Trận tứ kết đầu tiên sẽ diễn ra giữa hai đối thủ đứng sát nhau trên BXH Serie B 2016/17 về điểm số lẫn thứ hạng: Cittadella và Carpi. Với trường hợp của Carpi, CLB này có chặng nước rút về đích khá ấn tượng với 5 trận bất bại. Trong đó có 3 trận đấu mà Carpi làm ảnh hưởng gián tiếp tới cuộc đua vô địch của Verona hay đua trụ hạng của Trapani và Ternana.

Chạm trán Cittadella trận này, đoàn quân của Fabrizio Castori không hề lo ngại đối thủ. Bởi tỷ số sau 6 lần so tài gần đây rất cân bằng 3-3. Tuy vậy, có chút vấn đề về thành tích sân khách không mấy khả quan của Carpi: hòa 2, thua 2 trong một tháng qua.
Nhận định Cittadella

Cittadella không hề tỏ ra vượt trội hơn đối thủ ở điểm nào. Từ điểm số, thứ hạng chỉ hơn 1 điểm, 1 bậc. Nếu như Cittadella có thói quen công làm thủ phá thì Carpi sở hữu lối chơi chắn chắn kiêm hàng công khá cùn (41 bàn/ 42 trận).

Có điểm đáng chú ý, được chơi trên sân nhà Pier Cesare Tombolato được xem như điểm tựa cho thầy trò Venturato hy vọng vào chiến thắng, như thắng lợi đậm đà 4-1 trước chính đối trọng này hôm 22/4. Bên cạnh đó là 6/7 trận bất bại gần nhất ở lãnh địa của Litteri cùng đồng đội.

Bản thân Carpi bị rớt hạng từ Serie A xuống, trong khi Cittadella lên hạng từ giải hạng Ba. Phần thắng sẽ dành cho “ma mới” khát khao hay “ma cũ” không có nhiều điều khác biệt trong cuộc so tài một mất một còn đêm mai?

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X