Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Queretaro 7h00 ngày 2/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Cincinnati vs Queretaro trận đấu giải Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Queretaro

Cincinnati vs Queretaro
Cincinnati vs Queretaro

Cincinnati đã nối dài mạch trận toàn thua lên con số 3 liên tiếp sau thất bại 1-3 trên sân của New York Red Bulls nhưng tại MLS 2024, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Cincinnati. Theo đó, đoàn quân của HLV Pat Noonan mới chỉ tạm đánh mất vị trí số 1 bảng miền Đông vào tay Inter Miami mà thôi.

Gác lại cuộc đua ở sân chơi quốc nội, Cincinnati sẽ có trận ra quân tại Leagues Cup trước đối thủ tới từ Mexico, Queretaro. Tại đấu trường này mùa trước, thầy trò ông Noonan sau khi giành ngôi đầu bảng 6 với sự hiện diện của Sporting Kansas (Mỹ) và Guadalajara Chivas (Mexico) đã dừng bước ngay từ vòng knock-out đầu tiên với thất bại trên chấm 11m trước Nashville.

Bên kia chiến tuyến, Queretaro sau những trận thua liểng xiểng ở chặng Apertura giải VĐQG Mexico (trắng tay sau 4 vòng đấu đầu tiên) đã tiếp tục gục ngã trước New York City trên chấm 11m ở ngày ra quân tại Leagues Cup 2024. Thế nhưng với thể thức của giải đấu, các học trò HLV Mauro Gerk vẫn có trong tay 1 điểm.

Năm ngoái, Queretaro đã thi đấu khá thành công khi vượt qua vòng bảng. Sau đó, đại diện Liga MX lần lượt đánh bại đội bóng đồng hương Pumas ở vòng 1/16 rồi New England Revolution ở vòng 1/8. Tới tứ kết, thầy trò ông Gerk mới chịu dừng bước mà nguyên nhân một phần do phải chơi thiếu người.

Tuy nhiên năm nay, nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đang là thử thách cực lớn dành cho Queretaro. Thậm chí, cũng không loại trừ khả năng đây sẽ là một trận thua với tỷ số cách biệt của đại diện Mexico.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Queretaro

Chinh chiến ở 2 giải đấu khác nhau, những thống kê ghi bàn cũng như phòng ngự tới từ Cincinnati và Queretaro chỉ mang tính tham khảo. Thế nhưng, cần lưu ý những con số này bởi nó ít nhiều phản ánh phong độ của hai bên. Trong khi đại diện MLS đang sở hữu một trong những hàng công tốt nhất tại bờ Đông xứ Cờ hoa với 44 lần điền tên lên bảng điện tử thì ngoài cái mác “kho điểm”, Queretaro cũng là đội phòng ngự tệ nhất ở Liga MX mùa này với 9 bàn thua sau 4 lần ra sân. Không bất ngờ với kịch bản nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Cincinnati 3-1 Queretaro

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Cincinnati vs Queretaro

Nhận định Cincinnati vs Queretaro 7h00 ngày 28 (Leagues Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Cincinnati
Nhận định Cincinnati vs Queretaro 7h00 ngày 28 (Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Queretaro

Đội hình dự kiến:

  • Cincinnati (3-4-1-2): Roman Celentano; Nick Hagglund, Kipp Keller, Ian Murphy; DeAndre Yedlin, Luca Orellano, Obinna Nwobodo, Pavel Bucha; Luciano Acosta; Kevin Kelsy, Yuya Kubo.
  • Queretaro (5-4-1): Guillermo Allison Revuelta; Omar Mendoza, Brayton Vazquez, Kevin Escamilla, Francisco Venegas, Jonathan Perlaza; Pablo Barrera, Martin Rio, Federico Lertora, Alan Medina; Ake Arnaud Loba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X