Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Philadelphia Union 6h30 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 13/08/2024 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cincinnati vs Philadelphia Union thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Philadelphia Union

Cincinnati vs Philadelphia Union
Cincinnati vs Philadelphia Union

Cincinnati giành vé vào vòng 3 Leagues Cup mùa này tương đối vất vả. Ở vòng loại, họ thi đấu tốt khi có 2 chiến thắng liên tiếp trước Queretaro và New York City. Tuy nhiên, ở vòng 2 đụng độ một đại diện Mexico là Santos Laguna, dù được đánh giá cao hơn, song Cincinnati thi đấu không thật sự ấn tượng, bị vươn lên dẫn trước và chỉ có thể giành chiến thắng sau những loạt đá penalty.

Đối thủ của Cincinnati ở vòng 3 rạng sáng mai là Philadelphia Union. Trái ngược với chủ nhà, Philadelphia đang thi đấu rất tốt ở Concacaf Leagues Cup khi vượt qua cả Charlotte, Cruz Azul lẫn Montreal, những đối thủ được đánh giá "nằm trên". Tuy nhiên, điểm nhấn đầu tiên cần lưu ý, sân khách đang là nỗi ám ảnh đối với thầy trò HLV Curtin khi họ đang sở hữu chuỗi 4 trận thua liên tiếp gần đây nhất.

Điểm nhấn tiếp theo, những năm gần đây, Philadelphia luôn gặp khó khi đụng độ Cincinnati và điểm yếu sân khách của họ một lần nữa cũng được bộc lộ. Theo thống kê, 5 chuyến hành quân đến sân TQL Stadium của Cincinnati gần nhất, Philadelphia đều ra về với 2 bàn tay trắng. Thế nên dù đang đạt phong độ tốt, song sẽ là không bất ngờ nếu Philadelphia dừng bước tại Leagues Cup sau 90 phút sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Cincinnati vs Philadelphia Union

Với cục hiện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng hiệp 1 trận đấu này sẽ có hơn 1 bàn. Bằng chứng, trận gần nhất của Cincinnati tại Leagues Cup chứng kiến 2 pha lập công trong 45 phút đầu. Trên sân khách, 4 trận vừa qua của Philadelphia có 9 bàn trước giờ nghỉ. 2 lần đụng độ gần nhất, có 8 lần lưới rung trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Philadelphia Union

19 - đó là tổng số bàn thắng được ghi chỉ trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội. Về phía Cincinnati, 5/7 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và toàn bộ 4 trận sân khách gần nhất của Philadelphia cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Cincinnati vs Philadelphia Union: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cincinnati vs Philadelphia Union 6h30 ngày 148 (Concacaf Leagues Cup 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cincinnati vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Cincinnati vs Philadelphia Union

Nhận định Cincinnati vs Philadelphia Union 6h30 ngày 148 (Concacaf Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cincinnati 
Nhận định Cincinnati vs Philadelphia Union 6h30 ngày 148 (Concacaf Leagues Cup 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Cincinnati: Celentano; Robinson, Keller, Murphy; Yedlin, Nwobodo, Bucha, Asad; Orellano, Kubo; Baird
  • Philadelphia: Blake; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Martinez; Sullivan, Bedoya; Gazdag; Baribo, Uhre

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X