Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Los Angeles FC 6h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cincinnati vs Los Angeles FC thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024; Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Los Angeles FC

Cincinnati vs Los Angeles FC
Cincinnati vs Los Angeles FC

Với thắng lợi 3-1 (sau hiệp phụ) ở trận chung kết US Open Cup trước Sporting Kansas, Los Angeles FC đã có được danh hiệu đầu tiên mùa này. Đây thậm chí còn là chức vô địch Cúp QG Mỹ đầu tiên trong lịch sử LAFC. Phong độ của LAFC đã sa sút đáng kể sau khi thua Columbus Crew ở chung kết Concacaf Leagues Cup hồi cuối tháng Tám, nhưng điều quan trọng là họ đã thể hiện được bản lĩnh đúng lúc, để chinh phục đỉnh cao.

Giờ đoàn quân của HLV Steve Cherundolo có thể hoàn toàn tập trung cho đấu trường Nhà nghề Mỹ, nơi họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 bảng đấu miền Tây. Với 49 điểm, Los Angeles FC đang kém đội dẫn đầu bảng tổng sắp toàn giải MLS Inter Miami tới 15 điểm. Tức, cơ hội cạnh tranh chức vô địch MLS Shield coi như đã khép lại với thầy trò Steve Cherundolo. Vì thế mục tiêu từ giờ tới hết giai đoạn đấu bảng của LAFC là giữ mình ít nhất trong Top 7, để lấy suất tranh MLS Cup.

Bài test tiếp theo cho LAFC là chuyến làm khách tại sào huyệt Cincinnati. Trên BXH tổng, Cincinnati đứng thứ 4 với 56 điểm, kém Inter Miami 8 điểm, vẫn còn một chút hi vọng mong manh để bảo vệ ngôi Vương MLS Shield. Phong độ gần đây của Cincinnati khá ổn định, bất bại liền 4 trận, thắng 2 và hòa 2. Tuy nhiên, hiệu suất sân nhà của Cincinnati lại không thực sự thuyết phục, chỉ thắng 1/4 trận. Khách “ăn” điểm!

Nhận định hiệp 1 Cincinnati vs Los Angeles FC

4 vòng đấu bất bại gần nhất cũng là 4 trận Cincinnati từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong khi đó, Los Angeles FC thậm chí không thắng và không thể ghi bàn 45 phút đầu ở 7/8 trận chính thức vừa qua. Lần duy nhất 2 đội gặp nhau tại sào huyệt Cincinnati trước mùa này, đội chủ nhà cũng khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng (1-0). Tin vào Cincinnati!

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Los Angeles FC

6/7 chuyến làm khách mới đây của Los Angeles FC tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở lên. 3 trong 4 vòng đấu MLS gần nhất của Cincinnati cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Tại sào huyệt của mình, Cincinnati đang có mạch 5 trận liền phá lưới các đối thủ dưới-cơ, tổng cộng 12 pha lập công. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn ở trận chiến này.

Dự đoán kết quả

Cincinnati vs Los Angeles FC: 2-2

Thành tích đối đầu Cincinnati vs Los Angeles FC

Nhận định Cincinnati vs Los Angeles FC 6h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Cincinnati vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây Cincinnati vs Los Angeles FC

Nhận định Cincinnati vs Los Angeles FC 6h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Cincinnati
Nhận định Cincinnati vs Los Angeles FC 6h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Đội hình dự kiến

  • Cincinnati: Celentano; Awaziem, Robinson, Hadebe; Orellano, Nwobodo, Acosta, Kubo, Asad; Gioacchini, Santos
  • Los Angeles FC: Hasal; Hollingshead, Chanot, Segura, Campos; Tillman, Atuesta, O'Brien; Martinez, Bouanga, Olivera

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X