Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Inter Miami 6h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Cincinnati vs Inter Miami thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Inter Miami

Cincinnati vs Inter Miami
Cincinnati vs Inter Miami

Được dự báo sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều trên sân Audi Field của DC United hôm 4/7 vừa qua nhưng Cincinnati với tư cách của đội bóng liên tiếp góp mặt ở top đầu BXH miền Đông trong những mùa giải gần đây đã "biến nguy thành an" và mang về chiến thắng 3-2. Thắng lợi vừa rồi giúp đội quân của HLV Pat Noonan nối dài phong độ cực cao khi bất bại 10 vòng đấu gần nhất (thắng 8).

Tổng thể sau 21 lần ra sân tại MLS mùa giải năm nay, Cincinnati chiễm trệ ở vị trí thứ 2 bờ Đông và xếp dưới mỗi ... Inter Miami. Tuy nhiên khả năng đá sân nhà của thầy trò ông Noonan “chưa được tốt cho lắm”. Nên nhớ 3/4 trận thua từ đầu mùa của họ diễn ra tại sào huyệt TQL.

Phía đối diện, Inter Miami cũng vừa có một vòng đấu viên mãn khi đánh bại Charlotte ngay trên sân của đối thủ. Đây cũng là trận thắng thứ 7 ở 10 lần ra sân gần nhất tại MLS của thầy trò HLV Gerardo Martino. Quả thật cần phải dành những lời khen cho tài “liệu cơm gắp mắm” của ông thầy người Argentina khi đây là thời điểm đại diện bang Florida không có sự phục vụ của hai ngôi sao quan trọng nhất Lionel Messi cũng như Luis Suarez (đều đang tham dự Copa America).

Lột xác mạnh mẽ so với chính mình ở chiến dịch 2023, Inter Miami đang ngự trị trên đỉnh BXH miền Đông. Việc giành 1 suất đá Playoff vô địch vào cuối mùa có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Xét thống kê sân khách, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham cũng đang làm khá tốt khi chỉ thua 1/11 chuyến hành quân đã qua (thắng tới 8).

Inter Miami đang sống cực khỏe khi không có ngôi sao sáng nhất Lionel Messi. Ở 4 trận đấu vừa qua dù đều phải “nằm dưới”, các học trò HLV Gerardo Martino đều mang về điểm số trọn vẹn. Trong chuyến đi tới bang Ohio lần này, đại diện bang Florida tiếp tục sắm vai “kẻ yếu” nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ ra về với hai bàn tay trắng.

Nhận định diễn biến Cincinnati vs Inter Miami

Đều là những đội bóng đang làm mưa làm gió tại bờ Đông MLS mùa giải năm nay, Cincinnati và Inter Miami cũng đang sở hữu hàng công cực ổn. Nếu như đoàn quân của HLV Pat Noonan đã có 36 lần nổ súng thì phía bên kia, những người đồng nghiệp tới từ Florida còn tỏ ra “vô đối” với 50 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. 7 trận gần nhất của Inter Miami cũng chạm mốc 3 lần lưới rung và kịch bản này rất có thể sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Cincinnati 2-2 Inter Miami

Thành tích đối đầu

Nhận định Cincinnati vs Inter Miami 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cincinnati vs Inter Miami

Thành tích gần đây

Nhận định Cincinnati vs Inter Miami 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Cincinnati
Nhận định Cincinnati vs Inter Miami 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Inter Miami

Đội hình dự kiến

  • Cincinnati (3-4-1-2): Roman Celentano; Nick Hagglund, Kipp Keller, Ian Murphy; DeAndre Yedlin, Luca Orellano, Obinna Nwobodo, Pavel Bucha; Luciano Acosta; Kevin Kelsy, Yuya Kubo.
  • Inter Miami (4-3-3): Drake Callender; DeAndre Yedlin, Sergiy Kryvtsov, Tomas Aviles, Jordi Alba; Julian Gressel, Sergio Busquets, Diego Gomez; Julian Gressel, Robert Taylor, Leonardo Campana.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X