Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Tepatitlan 10h05 ngày 22/2 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Cimarrones vs Tepatitlan thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Tepatitlan

Cimarrones vs Tepatitlan
Cimarrones vs Tepatitlan

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Cimarrones với phong độ yếu kém đã có thêm một lần trắng tay ở giai đoạn Clausura khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Atlante. Trận thua thứ 3 liên tiếp khiến thầy trò Roberto Hernandez đang bị đặt dấu hỏi cho tham vọng sẽ tái hiện lại những gì đã làm được ở giai đoạn Apetura (góp mặt ở top 6).

6 lần ra sân, Cimarrones đang là đội duy nhất của giải đấu chưa biết đến mùi chiến thắng (3 hòa cùng 3 thua). Bởi thế, Cimarrones cần sớm lấy lại phong độ khi mà trận tới được chơi sân nhà (thắng 4 và chỉ phải nhận 1 thất bại sau 6 màn tiếp khách vừa qua)

Cũng là một vòng đấu không quá thành công, Tepatitlan có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Zacatecas Mineros. Như vậy 4 vòng đấu gần nhất, các học trò của HLV Enrique Lopez chỉ thắng 1.

Ngoài ra, thống kê cũng chỉ ra Tepatitlan đang chơi cực tệ trên sân khách: 4 thất bại ở 5 chuyến hành quân gần nhất. Bên cạnh đó Tepatitlan còn không thắng 5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên (3 thua).

  • Lựa chọn: Cimarrones

Nhận định tổng bàn thắng Cimarrones vs Tepatitlan

Tình trạng công chưa làm được nhưng thủ đã phá là nguyên nhân chính khiến cả Cimarrones và Tepatitlan (chủ nhà đã phải nhận 10 bàn thua trong khi các vị khách cũng có 9 lần vào lưới nhặt bóng) sa sút so với giai đoạn Apetura. Sự yếu kém từ hàng thủ hai bên, và tâm lý yếu kém ở những chuyến hành quân của Tepatitlan (13 bàn thua ở 5 trận sân khách gần nhất) chính là cơ sở để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Estadio Héroe de Nacozari.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cimarrones 2-1 Tepatitlan

Cimarrones vs Tepatitlan
Đối đầu Cimarrones vs Tepatitlan
Cimarrones vs Tepatitlan
Thành tích gần đây của Cimarrones
Cimarrones vs Tepatitlan
Thành tích gần đây của Tepatitlan

Đội hình dự kiến:

  • Cimarrones (4-4-2): Gabino Ruiz; Salvador Manriquez, Jose Rodriguez, Aldo Miranda, Josue Reyes; Diego Lopez, Daniel Cisneros, Bryant Navarro, Duilio Tejeda; Jose Lopez, Diego Hernandez.
  • Tepatitlan (4-4-2): Ruben Castellanos; Heriberto Munoz, Osciel Cruz, Santos Robles, Brandon Godoy; Ivan Acero, Romario Hernandez, Pablo Lopez, Hector Mascorro; Alejandro Rivero, Leon Leon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X