Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Morelia 10h05 ngày 19/4 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Cimarrones vs Morelia thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, chuyên gia tư vấn handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Morelia

Cimarrones vs Morelia
Cimarrones vs Morelia

Trong quãng thời gian hơn 30 ngày từ đầu tháng Ba đến đầu tháng Tư, Cimarrones đá 7 trận ở giải Hạng 2 Mexico, chỉ thắng 1, giành 7/21 điểm có thể. Chuỗi trận xuống dốc đáng tiếc này không chỉ khiến Cimarrones mất ngôi đầu bảng mà còn thất thế trong cuộc đua Top 4. Hiện Cimarrones đang đứng thứ 5 với 25 điểm, kém Top 4 BXH 2 điểm.

Morelia là đội đang giữ Top 4 và họ cũng chính là đối thủ trực tiếp của Cimarrones ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1 (vòng bảng một lượt) Clausura sáng mai. Cimarrones có ưu thế địa lợi, trong khi Morelia được phép hòa chắc vị trí thứ 4. Tất nhiên, đây là trận đấu mà Cimarrones được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, thể hiện qua mức chấp 0.5 bàn.

Tuy nhiên, vấn đề của Cimarrones là họ đang thể hiện dở tệ trên sân nhà. 6 vòng đấu gần nhất tại sào huyệt của mình, Cimarrones chỉ thắng 1, thua kèo tới 5 lần. So về phong độ hiện tại, Morelia cũng thể hiện tốt hơn rõ ràng, thắng 5/6 trận liên tiếp. Cuối cùng, cần biết Morelia chỉ thua 1 trong 6 trận sân khách mới đây mà họ sắm vai cửa dưới.

Nhận định Cimarrones vs Morelia 10h05 ngày 194 (Hạng 2 Mexico) 1
Cimarrones vs Morelia
  • Lựa chọn: Morelia

Nhận định hiệp 1 Cimarrones vs Morelia

13 vòng đấu liên tiếp của Cimarrones, Tài không “nổ” hiệp 1. Họ cũng chỉ ghi 1 bàn ở 45 phút đầu tiên trong 6 trận sân nhà gần nhất. Với Morelia, toàn bộ 4 trận sân khách mới đây của CLB này ở giải Hạng 2 Mexico, hiệp đấu thứ nhất luôn khép lại với tỉ số hòa 0-0. Có quá nhiều lý do để tin rằng, lựa chọn tối ưu nhất ở nửa đầu trận đấu này PHẢI là Xỉu.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.0 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Cimarrones vs Morelia

Đây là trận “chung kết” quyết định Top 4 và suất vào thẳng vòng tứ kết giai đoạn 2 tranh chức vô địch. Tính chất đó chắc chắn sẽ khiến cả 2 đội đề cao sự an toàn khi xung trận. Về mặt thống kê, toàn bộ 6 vòng đấu làm khách vừa qua của Morelia, kết quả là Xỉu, trong khi 7 trận sân nhà liên tiếp của Cimarrones tổng bàn mỗi 90 phút từ 2 trở xuống. Cửa Xỉu sáng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cimarrones vs Morelia: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cimarrones vs Morelia 10h05 ngày 194 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Cimarrones vs Morelia

Thành tích gần đây Cimarrones vs Morelia

Nhận định Cimarrones vs Morelia 10h05 ngày 194 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Cimarrones
Nhận định Cimarrones vs Morelia 10h05 ngày 194 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Morelia

Đội hình dự kiến:

  • Cimarrones: Espinoza, Saavedra, Sancho, Torres, Vazquez, Acuna, Torres, Arellano, Jimenez, Peralta, Lopez
  • Morelia: Ramirez, Ledesma, Parra, Trejo, Quezada, Ibarra, Torres, Cardona, Mendoza, Islas, Gonzalez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X