Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Celaya 8h05 ngày 25/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 24/03/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Celaya thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Celaya

Cimarrones vs Celaya
Cimarrones vs Celaya

Chỉ sở hữu 29% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 4 pha dứt điểm (so với 10 của đối thủ) nhưng bằng một cách nào đó, Cimarrones vẫn có điểm sau chuyến làm khách trên sân của đội đang dẫn đầu BXH Venados. Thế nhưng với kết quả đó, thầy trò HLV Roberto Hernandez ngày càng tắt hy vọng vào nhóm được dự playoff tranh chức vô địch.

11 lần ra sân đã qua ở chặng Clausura, đoàn quân dưới quyền ông Hernandez chỉ có đúng 2 chiến thắng trong đó chỉ có 1 khúc khải hoàn trên sân nhà Héroe de Nacozari - thành tích kém xa giai đoạn Apertura trước đó (thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 sau 6 trận sân nhà). Có thể thấy kể từ sau thất bại trước Atlante ở tứ kết vòng tranh chức vô địch chặng Apertura, Cimarrones đang trượt dài trong khủng hoảng.

Bên kia sân, vận đen dường như vẫn chưa thôi đeo bám Celaya kể từ trận thua 0-2 trước đội dẫn đầu bảng Venados ở vòng 9. Mới đây, thầy trò HLV Cristian Paulucci đã thua Atletico Morelia, đội bóng được coi là kho điểm của giải đấu, qua đó nối dài mạch không thắng liên tiếp lên con số 3.

Ngoài phong độ không tốt, sẽ có những lo lắng nhất định cho thầy trò ông Paulucci ở chuyến đi lần này bởi Celaya không phải đội có thành tích quá tốt trên sân khách. Sau 4 lần xa nhà đã qua ở chặng Clausura, họ có 1 chiến thắng (thua 1).

Bất bại trước Cimarrones ở 5 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2) nhưng trong 5 lần hành quân tới Héroe de Nacozari gần đây, Celaya chưa một lần ca khúc khải hoàn với 3 trận hòa cùng 2 thất bại. Cùng hướng tới mục tiêu 3 điểm nhưng xem ra đây là thời điểm phong độ chỉ đảm bảo cho cả hai một kết quả bất phân thắng bại.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Cimarrones vs Celaya

Đứng thứ 11 trên BXH và mới có vỏn vẹn 2 chiến thắng nhưng xét về thống kê ghi bàn, Cimarrones không hề thua kém những đối thủ đang góp mặt ở top đầu khi đã có 15 lần điền tên lên bảng điện tử. Điều đó cũng có nghĩa khả năng phòng ngự của các học trò HLV Roberto Hernandez là khá tệ. Phía đối diện, Celaya với thống kê 16 lần nổ súng cùng 10 bàn thua đủ khả năng chơi đôi công. 5 trận sân nhà gần nhất của Cimarrones chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiểu hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cimarrones 2-2 Celaya

Thành tích đối đầu

Nhận định Cimarrones vs Celaya 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Cimarrones vs Celaya

Thành tích gần đây Cimarrones vs Celaya

Nhận định Cimarrones vs Celaya 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Cimarrones
Nhận định Cimarrones vs Celaya 8h05 ngày 253 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Celaya

 

Đội hình dự kiến:

  • Cimarrones (4-4-2): Gabino Ruiz; Salvador Manriquez, Jose Rodriguez, Aldo Miranda, Josue Reyes; Diego Lopez, Daniel Cisneros, Bryant Navarro, Duilio Tejeda; Jose Lopez, Diego Hernandez.
  • Celaya (3-4-3): Nikolas Vikonis; Daniel Cervantes, Ricardo Pena, Diego Gallegos; Eduardo Resendiz, Michell Gonzalez, Jose Munoz, Adolfo Dominguez; Joel Valle, Bryan Mendoza, Jonathan Martinez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X