Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Cancun 8h05 ngày 11/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Cancun thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Cancun

Cimarrones vs Cancun
Cimarrones vs Cancun

Chỉ sở hữu 37% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra đúng 1 cú dứt điểm trúng đích nhưng rốt cục Cimarrones vẫn giành thắng lợi ngay trên sân của Morelia. Sau khởi đầu thảm họa với 6 trận không thắng liên tiếp, tín hiệu tích cực đã quay trở lại với thầy trò HLV Roberto Hernandez khi họ có 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu gần nhất.

Với 9 điểm, Cimarrones hiện đang đứng thứ 12 trên BXH nhưng thực tế khoảng cách với top 6 chỉ là 2 điểm. Cơ hội vẫn còn nhiều với thầy trò ông Hernandez nhưng vấn đề có tận dụng được hay không lại là câu chuyện khác bởi 2 chiến thắng mới đây chưa nói lên quá nhiều khi trước đó, họ có chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua.

Phía đối diện, nhà ĐKVĐ chặng Apertura cũng không có phong độ quá tốt khi bước vào giai đoạn Clausura. Đang đứng thứ 5 trên BXH sau 8 vòng đấu đã qua nhưng ở 5 trận gần nhất, Cancun chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Luis Arce cũng có một trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Atletico La Paz dù thế trận mà họ tạo ra là hoàn toàn vượt trội.

Ngay cả khi vô địch giai đoạn Apertura, Cancun cũng không sở hữu thống kê sân khách quá thuyết phục (3 thắng, 1 hòa cùng 3 thua sau 7 trận). Sau 4 lần xa nhà ở chặng Clausura, thầy trò ông Arce cũng có 3 lần lâm vào cảnh tay trắng. Để duy trì một vị trí trong top 6, điều đầu tiên mà Cancun cần cải thiện chính là phong độ ở những chuyến hành quân. Nên nhớ từ nay đến cuối mùa giải, họ còn 3 trận sân khách và 1 trong số đó là trên sân của Venados, đội đang có phong độ tốt nhất giải.

7 lần gặp nhau trước đây, Cimarrones và Cancun mỗi đội có 2 chiến thắng cùng 3 lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại. 3 lần đối đầu ở Héroe de Nacozari, cán cân cũng khá cân bằng (mỗi đội có 1 trận thắng). Ở thời điểm hiện tại, một tỷ số hòa là phản ánh đúng phong độ cũng như tương quan lực lượng giữa hai bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Cimarrones vs Cancun

Đều có 26 pha lập công sau 14 vòng đấu ở giai đoạn Apertura với hiệu suất trung bình gần 2 bàn/trận nhưng khi bước vào chặng Clausura, Cimarrones và Cancun đều chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV nhà với chỉ 11 lần điền tên lên bảng điện tử. Thêm vào đó với sức nóng từ cuộc đua top 6, lại phải đối đầu với đối thủ có thực lực, toan tính cho một thế trận hợp lý là cần thiết với thầy trò HLV Roberto Hernandez cũng như Luis Arce. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cimarrones 1-1 Cancun

Thành tích đối đầu

Nhận định Cimarrones vs Cancun 8h05 ngày 113 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Cimarrones vs Cancun

Thành tích gần đây

Nhận định Cimarrones vs Cancun 8h05 ngày 113 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Cimarrones
Nhận định Cimarrones vs Cancun 8h05 ngày 113 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Cancun

Đội hình dự kiến

  • Cimarrones (4-4-2): Gabino Ruiz; Salvador Manriquez, Jose Rodriguez, Aldo Miranda, Josue Reyes; Diego Lopez, Daniel Cisneros, Bryant Navarro, Duilio Tejeda; Jose Lopez, Diego Hernandez.
  • Cancun (3-4-3): Gustavo Gutierrez; Rodrigo Reyes, Walter Ortega, Benjamin Cruz; Johan Alonzo, Paul Uscanga, German Eguade, Raul Castillo; Alfonso Tamay, Cheick Traore, Jose Rodriguez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X