Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Anyang 14h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Anyang thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Anyang

Chungnam Asan vs Anyang
Chungnam Asan vs Anyang

Chungnam Asan đã khởi đầu giai đoạn lượt về tương đối ấn tượng khi đánh bại Ansan Greeners ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên, họ nhanh chóng trở lại mặt đất khi 3 vòng liên tiếp gần nhất, thầy trò HLV Park Dong Hyuk thua mất mặt trước cả Gimcheon, Gyeongnam và Bucheon. Thành tích tệ hại này đẩy Chungnam Asan rơi xuống vị trí 11/13 BXH và mục tiêu của họ ở mùa này coi như chấm dứt.

Chiều nay, Chungnam Asan tiếp đón Anyang trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định, dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song rất khó để Chungnam Asan có thể giành điểm. Nếu xét về phong độ, Anyang cũng đang thi đấu không tốt, nhưng họ vẫn đang đảm bảo được vị trí thứ 6 bảng tổng sắp. Thậm chí, nhiệm vụ giành vé đá play off  là vẫn còn khi họ cách TOP 3 của Gimpo chỉ 5 điểm.

Một yếu tố nữa để đặt niềm tin vào Anyang, đó là thành tích đối đầu. Mùa này, 2 đội đã đụng độ 2 lần và Anyang toàn thắng. Xa hơn, 15 lần chạm trán kể từ năm 2019 đến nay, Anyang hoàn toàn áp đảo đối thủ với chỉ vỏn vẹn 1 thất bại bên cạnh 10 chiến thắng cùng 4 kết quả hòa. Ngoài ra, 9 trận làm khách trên sân Chungnam Asan gần nhất, Anyang cũng chỉ thua 1 trận và 6 lần ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Anyang

Nhận định hiệp 1 Chungnam Asan vs Anyang

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Chungnam Asan khi 4 trận vừa qua, họ không thắng và nhận 2 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Anyang thắng 2, hòa 1 trong 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Đặc biệt, liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng đều thuộc về đội khách Anyang.

  • Lựa chọn: Anyang hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Chungnam Asan vs Anyang

Chỉ 1/5 trận gần đây của Chungnam Asan kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/6 trận vừa qua của đội khách Anyang khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 8 lần đụng độ gần nhất, có tới 6 trận kết thúc với không quá 2 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Chungnam Asan vs Anyang: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Chungnam Asan vs Anyang 14h00 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chungnam Asan vs Anyang

Thành tích gần đây Chungnam Asan vs Anyang

Nhận định Chungnam Asan vs Anyang 14h00 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chungnam Asan
Nhận định Chungnam Asan vs Anyang 14h00 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Anyang

Đội hình dự kiến:

  • Chungnam Asan: Han Keun, Yun Seong, Jun Young, Eun Bum, Sung Hyun, Kang Guk, Hak Min, Sung Ju, Min Geu, Se Jik, Sung Ho
  • Anyang: Seong Su, Hyeong Jin, Jong Hyeon, Dong Gyu, Ki Wook, Jung Hyun, Hyun Woo, Dong Jin, Hyeon Ho, Andrigo, Moya

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X