Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Ansan Greeners 17h00 ngày 21/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Ansan Greeners thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Chungnam Asan vs Ansan Greeners
Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Vòng trước, Chungnam Asan đã chiến đấu đến những phút cuối cùng trên sân của Jeonnam Dragons để rồi chỉ thua 2-3 trong bối cảnh bị dẫn trước tới 3 bàn. Vậy là đội chủ sân Yishunsin đã không thể nối dài mạch 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 4).

So với mùa giải 2023 (chỉ đứng thứ 10 chung cuộc), Chungnam Asan đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa bóng năm nay. Theo đó thầy Lim và các học trò đang tạm đứng thứ 4 trên BXH và “sáng cửa” có suất đá Playoff thăng hạng.

Trong khi đó, Ansan Greeners đã thua trận thứ 2 liên tiếp. Nhìn rộng ra, đội bóng này đã trắng tay 6/10 vòng đấu gần nhất (chỉ thắng 2) tại K2-League 2. Tổng thể, thầy trò HLV Kim Hyun-seok vẫn dậm chân ở vị trí dưới “đáy xã hội” (cuối bảng). 

Do K2-League không có đội xuống hạng nên Ansan Greeners cũng chẳng quá áp lực còn về cuộc đua thăng hạng thì dĩ nhiên Ansan Greeners đã là "kẻ ngoài lề" kể cả khi chiến dịch 2024 còn tới 15 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Một sự chênh lệch quá rõ ràng giữa đôi bên và lợi thế thuộc về ai là điều không cần phải bàn cãi.

Nhận định diễn biến Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Chungnam Asan đang là đội bóng có lối chơi cống hiến bậc nhất tại giải hạng 2 Hàn Quốc mùa này. Bằng chứng, các học trò HLV Lim Kwan-sik đã ghi 34 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 29 bàn thua. Thế nhưng ở những lần đối đầu với Asna Greeners, các chân sút của sân Yishunsin Stadium lại thường chơi như “gà mắc tóc” khi không thể ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi trận ở 4 lần gặp nhau gần nhất (tịt ngòi 2 trận). 4 trận đấu đó, hàng công hai bên cũng không thể chạm mốc 2 bàn thắng và xem ra không thể có kịch bản khác ở lần tái đấu này.

Dự đoán kết quả

Chungnam Asan 2-0 Ansan Greeners

Thành tích đối đầu

Nhận định Chungnam Asan vs Ansan Greeners 17h00 ngày 217 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Nhận định Chungnam Asan vs Ansan Greeners 17h00 ngày 217 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Chungnam Asan
Nhận định Chungnam Asan vs Ansan Greeners 17h00 ngày 217 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners

 

Đội hình dự kiến:

  • Chungnam Asan (4-2-3-1): Park Han-Geun; Lee Hak-Min, Bae Soo-Yong, Lee Eun-Bum, Kang Joon Hyuck; Hwang Ki-Wook, Park Se-Jik; Song Seung-Min, Kim Taek-Geun, Kim Seung-Ho; Kang Min-Kyu.
  • Ansan Greeners (3-4-3): Jun-Hee Lee; Dae-Kyung Kim, Young-Nam Kim, Yong-Hee Jeong; Jae-Sung Kim, Han-Sol Choi, Ji-Seung Lee, Taek-Geun Lee; Gyu-Bin Lee, Bum-Soo Kim, Kyung-Ho Roh.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X