Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chonburi vs Police Tero 18h30 ngày 14/2 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Tư 14/02/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chonburi vs Police Tero thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Chonburi vs Police Tero

Chonburi vs Police Tero
Chonburi vs Police Tero

Chonburi đang thi đấu không tốt ở mùa giải VĐQG Thái Lan năm nay: mới giành được 14 điểm sau 16 trận đã đấu và hiện đứng thứ 15/16 trên BXH, chỉ đang hơn đội bét bảng Prachuap Khiri Khan đúng 2 điểm.

Nhìn vào những trận đấu gần đây của các cầu thủ Chonburi, NHM có cơ sở để lo lắng khi 8 vòng mới nhất thuộc giải VĐQG, Chonburi đã phải nhận tới 6 thất bại và chỉ thắng 1. Khả năng ghi bàn của hàng công đang là điểm yếu lớn của Chonburi khi đội bóng này mới chỉ ghi được 16 bàn thắng sau 14 trận, thành tích tệ nhất giải.

Phía đối diện, Police Tero hiện xếp thứ 12 trên BXH với 19 điểm, thành tích thi đấu không quá ổn. Tuy nhiên 4 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG, Police Tero chơi cực tốt: thắng đến 3 (trận còn lại hòa). Đó là cơ sở để tin vào khả năng Police Tero có được 3 điểm, nhất là khi lượt đi mùa này, Police Tero đã thắng 3-2.

  • Lựa chọn: Police Tero

Dự đoán kết quả

Chonburi 0-1 Police Tero

Chonburi vs Police Tero
Đối đầu Chonburi vs Police Tero
Chonburi vs Police Tero
Thành tích gần đây của Chonburi
Chonburi vs Police Tero
Thành tích gần đây của Police Tero

Đội hình dự kiến

  • Chonburi: Sea-Ear, Kelic, Rueangthanarot, Lemdee, Kanuk, Sontisawat, Kaman, Yoo Byung-Soo, Murillo, Choti, Thongcham
  • Police Tero: Hathairattanakool, Honny, Moonwong, Aukkee, Babo, Karin, Tudsanai, Ablorth, Jeong Woo-Geun, Wongsai, Sukchai

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X